Bị chỉ trích sống khoe mẽ, không còn mộc mạc như xưa, Bà Nhân Vlog đáp trả: Thích sống theo cách của mình được không

Sau khi công khai "tân trang" gương mặt, Đức Nhân lại gặp phải không ít ý kiến trái chiều về lối sống thay đổi, không còn như ngày xưa.

Mạng xã hội từ lâu đã là mảnh đất màu mỡ để các vlogger kiếm tiền. Thu nhập của những kênh sở hữu loạt video triệu view có thể lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng mỗi năm. Bà Nhân Vlog (tên thật Lê Thị Đức Nhân và ông chồng người Nhật - Yamasaki Teruhito) cũng sử dụng nền tảng giải trí này để kiếm thêm thu nhập. Vợ chồng YouTuber này thu hút mọi người bởi cách nói chuyện mộc mạc, dễ thương, dí dỏm và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Thế nhưng thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi công khai chi 200 triệu "tân trang" gương mặt, Đức Nhân lại gặp phải không ít ý kiến trái chiều.

Cặp đôi rất được yêu thích bởi những hành động đáng yêu, ngọt ngào của mình

Hiện tại, Đức Nhân đã sở hữu kênh YouTube gần 620.000 người theo dõi và trên nền tảng TikTok con số này đã lên đến gần 5 triệu lượt follow. Cô được khen là người biết mang ẩm thực Việt lan tỏa nơi đất khách, đồng thời là người đã đưa chồng Nhật yêu thích những món mắm vốn dĩ được coi là khó ăn.

Cả hai được yêu thích về sự mộc mạc, dễ thương

Vợ chồng Bà Nhân Vlog

Sau một thời gian dài ở Nhật, hiện tại, Bà Nhân về Việt Nam với lịch trình riêng và cũng trong đợt này cô quyết định tổ chức sinh nhật tuổi 28 của mình ở Việt Nam với sự góp mặt của đầy đủ bạn bè và gia đình. Đặc biệt hơn, trong buổi sinh nhật chồng của cô - anh Teru còn tạo bất ngờ khi bí mật trở về Việt Nam và tặng vợ chiếc nhẫn đắt tiền khiến người xem xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đức Nhân vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật

Đức Nhân hạnh phúc vì được tặng món quà đắt tiền

Tuy nhiên, dưới đoạn video trong lần sinh nhật lần này, Bà Nhân Vlog đã không ít dân tình phản ứng vì bà Nhân Vlog không còn giữ được hình ảnh trước kia. Cô nàng Đức Nhân ngày càng thể hiện cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Không chỉ thay đổi từ diện mạo, ngoại hình hay phong cách ăn mặc mà trong khoảng thời gian gần đây cô nàng liên tục tổ chức tiệc tùng linh đình.

Không ít cư dân mạng bày tỏ quan điểm thích cô nàng Đức Nhân của trước kia hơn

Thời gian gần đây, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp hình ảnh Bà Nhân Vlog khoe tiền, đồ hiệu trên MXH

Ngay sau khi nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, trên Facebook cá nhân của mình, Bà Nhân Vlog đã đăng tải dòng trạng thái đáp trả, trong đó có đề cập đến câu chuyện cô hay chia sẻ những món đồ đắt tiền trên mạng xã hội. Cụ thể, cô nàng Đức Nhân tâm sự rất nhiều, trong đó cô có chia sẻ như sau: "Thành công hôm nay của tôi đổi bằng nước mắt. Thế nên khi có tất cả rồi. Xin hãy để tôi tận hưởng sống theo cách riêng của mình".

Cô nàng Đức Nhân chia sẻ để có được ngày hôm nay cô đã đánh đổi rất nhiều

Được biết, Đức Nhân xuất thân từ hoàn cảnh vô cùng khó khăn, cô nàng từng chia sẻ năm cô 6 tuổi thì bố mất. Mẹ và chị gái hơi chậm chạp nên thường xuyên bị lừa, cuộc sống ngày càng vất vả. Từ khi mới 8-9 tuổi, cô phải vừa học, vừa làm để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Chị gái cô còn bị dụ dỗ nên sinh 2 đứa cháu, mọi gánh nặng đổ dồn lên vai Nhân.

Cuộc đời cô nàng Đức Nhân rẽ sang hướng tốt đẹp hơn kể từ khi gặp chồng người Nhật lớn hơn 17 tuổi. Anh chàng người Nhật chăm sóc, quan tâm cuộc sống của cô từng li từng tí, ủng hộ cô làm YouTube và luôn mua cho cô những thứ cô thích.

Giờ đây Bà Nhân có cuộc sống thoải mái về kinh tế, đầy đủ mọi thứ bên người chồng Nhật