HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực?

Vẻ ngoài và mái tóc lãng tử của thầy Gong được nhận xét có nhiều nét giống Lâm Vlog.
Chia sẻ

Tối 8.6, trên sân vận động Lokomotiv, các trò cưng của HLV Gong Oh-kyun đã thắng U23 Malaysia với tỷ số 2-0 từ pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh. Cùng với việc Hàn Quốc đánh bại Thái Lan, U23 Việt Nam chính thức ghi tên vào tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc lập kỷ lục khi trở thành HLV đầu tiên giúp U23 Việt Nam bất bại tại vòng bảng và giành điểm số cao nhất. 

Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam, tên của HLV Gong Oh-kyun được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh thông tin đời tư, điều khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” chính là gương mặt cùng mái tóc dài nghệ sĩ của vị HLV xứ kim chi trông chẳng khác gì anh em sinh đôi với YouTuber Lâm Vlog.

HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 1
HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 2

HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 3

Kiểu tóc và gương mặt thầy Gong có nhiều nét hao hao giống Lâm Vlog

“Ngày đi quay Vlog, làm YouTube, tối về huấn luyện cho U23 Việt Nam”, một trang giải trí có 3 triệu lượt theo dõi hài hước ví von. Dưới bài viết, dân mạng bình luận rôm rả: “Sáng làm Vlog, tối làm HLV, đêm làm thử thách sinh tồn trong siêu thị”, “Bảo sao cứ thấy HLV quen quen”, “Lâm Vlog phiên bản U23 Việt Nam”, “Chào các bạn, mình là Lâm Vlog”... Thậm chí, trên nền tảng TikTok, cụm từ khóa “Lâm Vlog giống HLV U23 VN” đã lên top xu hướng với những video thu hút hàng triệu lượt xem.

Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, tên ở nhà thường gọi là Lâm, sinh năm 1990. Hiện tại, anh sinh sống ở Thủ Dầu Một, Bình Dương. Bắt đầu làm video từ tháng 5.2016, cho đến hiện tại, Lâm Vlog đã sở hữu hơn 500 video, thu hút 8,59 triệu lượt đăng ký và khoảng 2,9 tỷ lượt xem. Theo thống kê, chàng trai Bình Dương đang đứng thứ 9 Bảng xếp hạng kênh YouTube được theo dõi nhất Việt Nam.

HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 4

HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 5

Lâm Vlog nổi tiếng với loạt clip về ẩm thực và thử thách sinh tồn

Cuối năm 2019, việc kênh YouTube Lâm Vlog đứng đầu danh sách 10 kênh chất lượng nhất theo đánh giá của Social Blade từng khiến dư luận bất ngờ. Lâm Vlog có kho nội dung đa dạng độc đáo với nhiều chủ đề như trải nghiệm, ẩm thực, du lịch. Dù phong cách quay dựng đơn giản, nhưng chính sự dân dã và gần gũi đã cuốn hút lượng tương tác đáng kinh ngạc.

Trong đó, chuỗi trải nghiệm 24 giờ là thu về nhiều lượt xem nhất vì có yếu tố gây tò mò. Lâm Vlog đã thử trải qua 24 giờ ở trong nhà thép, nhà tù bằng giấy, sinh tồn ngoài đường, siêu thị, nhà giấy… khiến khán giả hào hứng. Về mảng ăn uống, các clip của Lâm Vlog thường được chia ra thành nhiều thể loại khác nhau gồm thử thách các món “siêu to”, “siêu cay” như: Pha trộn 100 loại nước ngọt, 50 loại trà sữa, ăn snack ớt cay nhất thế giới...

Tại Gala WeChoice 2020 được tổ chức vào tối ngày 22.1.2021, Lâm Vlog xuất sắc vượt qua nhiều cái tên đình đám như Ẩm Thực Mẹ Làm, Hậu Hoàng, Thiên An Offical… để giành chiến thắng ở hạng mục “Hot YouTuber của năm”. Lúc lên nhận giải, anh gây ấn tượng với phong cách ăn mặc giản dị, đi dép lê. Lâm Vlog cho biết đó là phong cách của mình chứ không giả nghèo như cư dân mạng đồn đoán.

HLV Gong Oh-kyun lập kỷ lục với U23 VN, dân mạng nhận nhầm Vlogger ẩm thực? - 6

Lâm Vlog được nhiều bạn trẻ yêu thích vì phong cách dân dã hài hước

Với lượng theo dõi cùng lượt xem khổng lồ hiện tại, thu nhập của Lâm Vlog chắc chắn không nhỏ, nhưng anh không công khai con số cụ thể. Về đời tư, Lâm Vlog cưới vợ vào năm 2019. Vợ anh là giáo viên dạy Hóa học. Hiện cả hai có chung 1 con gái. Sống chung nhà với Lâm Vlog còn có người em trai ruột là Lê Vũ Thương - lập trình viên và cũng tham gia trong nhiều Vlog của anh.