Trường Giang thấy đóng với gái xinh là “thánh thơm má”, Nhã Phương chỉ làm ngơ: Yêu mù quáng hay quá nhu nhược

“Mỉm cười cho qua” là cách mà Nhã Phương thường dùng nhất khi đối mặt với những scandal “lăng nhăng” ầm ĩ của Trường Giang, thậm chí có người còn nhận xét Nhã Phương là “người phụ nữ cam chịu nhất Vbiz".

Chuyện tình của Nhã Phương – Trường Giang tuy chỉ trong 2 năm nhưng đã tốn khá nhiều giấy mực bởi liên tục xảy ra scandal tình ái. Thế nhưng điều đáng nói là những ồn ào không đến từ 2 người, mà là những bóng hồng xoay quanh Trường Giang.

Sau mỗi lần Trường Giang bị kể "tội" lăng nhăng ầm ĩ trên mạng xã hội, thì mọi người đều chờ đợi phản ứng của Nhã Phương, nhìn cách cô vượt qua sóng gió tình cảm không do mình gây ra như thế nào. Tuy nhiên, đáp trả lại mọi ồn ào liên quan đến chồng và cũng là bạn trai trước đây, nữ diễn viên 1990 chỉ chọn cách im lặng, mặc kệ sự đời.

Scandal tình cảm đầu tiên của Trường Giang là khi Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang bạc tình đã khiến cô gặp không ít mệt mỏi. Sau một thời gian chọn im lặng để vượt qua scandal thì trong chương trình “Lần đầu tiên tôi kể”, Nhã Phương lên tiếng khẳng định lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu thiệt thòi nhiều hơn nam giới.

Sau đó Nhã Phương chính thức công khai tình yêu với Trường Giang trên trang cá nhân. “Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn”, thời điểm đó Nhã Phương đã chia sẻ.

Những tưởng sau chuyện tình cảm của Quế Vân, được Nhã Phương tha thứ cả hai sẽ có cuộc sống hạnh phúc thì vào tháng 3 vừa qua, Hoa khôi Nam Em tiết lộ động trời việc cô và Trường Giang đã có khoảng thời gian bên nhau trong 1 tháng hạnh phúc.

Bất ngờ hơn Nam Em còn tiết lộ, trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ vướng vào lùm xùm cùng Hoa hậu Thùy Tiên khi có hành động bị cho là thiếu lịch thiệp với cô. Cụ thể, trong tập đầu tiên “Ơn giời, cậu đây rồi” mới phát sóng gần đây, Thùy Tiên được sắp xếp vào phòng của Trường Giang làm trưởng phòng, tình huống được đưa ra khi Thùy Tiên – Trường Giang là người tình của nhau, có hành động thể hiện tình yêu đôi lứa.

Chuyện sẽ không có gì để nói nếu ông xã Nhã Phương bất ngờ lại gần rồi hôn phớt lên má Thùy Tiên. Nàng hoa hậu ngay lập tức kinh ngạc và có thái độ dường như muốn né tránh theo phản xạ tự nhiên, song sau đó, Thùy Tiên cũng đã bình tĩnh trở lại và nhanh trí đối đáp.

Không chỉ Hoa hậu Thuỳ Tiên, Trường Giang cũng liên tục làm hành động khiếm nhã mỗi khi đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp. Kể cả khi nam danh hài đã có bạn gái là Nhã Phương và giờ là vợ con đuề huề. Nhiều khán giả chỉ trích Trường Giang vô duyên, có "máu dê", và nói Nhã Phương nhu nhược, ngoảnh mặt làm ngơ trước những hành động "ngoại tình" của chồng.

Trường Giang liên tục có những hành động khiếm nhã với bạn diễn nữ khiến nhiều người khó chịu.

Đáp lại những hành động của chồng, Nhã Phương trực tiếp "im lặng làm ngơ"