Bị chỉ trích vì quay clip dưới nước, sơn nữ 17 tuổi đáp trả: Mình thích thì mình quay!

Những clip mới của nữ Tiktoker đang khiến cư dân mạng tranh cãi "nảy lửa".

Trong số những gái xinh mới nổi trên mạng, Yona Cươn là một nhân vật được chú ý hàng đầu với nickname "sơn nữ Ba Na". Được biết cô bạn tên thật là Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004, người dân tộc Ba Na, đến từ Bình Định.

Yona Cươn đang sở hữu kênh TikTok hút tới hơn 4 triệu lượt theo dõi. Nội dung các video của Yona Cươn hướng tới đều khá đơn giản, chỉ là chuyện lên nương làm rẫy hoặc nhảy nhót ngay tại vườn nhà nhưng cô bạn lại ghi điểm vì nhan sắc cực kỳ xinh xắn.

Tuy nhiên gần đây, thiếu nữ Bình Định đôi lần khiến nhiều người theo dõi cô thất vọng khi chia sẻ những đoạn clip có nội dung gây tranh cãi.

Trước đó, "sơn nữ" 17 tuổi đã một lần nữa vấp phải tranh cãi khi đăng tải clip nhảy theo trend và người giúp Yona Cươn quay clip đôi lúc chính là bố của cô. Vấn đề gây ồn ào ở đây là trang phục cũng như các bài nhảy mà Yona Cươn lựa chọn.

Mới đây, với đoạn clip mới mà bản thân cho là độc đáo, nữ TikToker lại rơi vào cuộc tranh cãi "nảy lửa" của cư dân mạng. Theo đó, Yona Cươn đã quay liền 3 video vừa tắm, vừa nhảy trong một cuộc dạo chơi và tắm hồ.

 

 

Diện váy ngắn rồi ngâm mình xuống nước, Yona Cươn còn thực hiện vũ đạo trong tình trạng cả người ướt nhẹp. Không ít người cho rằng cô nàng vì muốn câu view, câu like mà ngày càng táo bạo, bất chấp. 

  

Sau những ý kiến của cư dân mạng, Yona Cươn đáp trả rằng những đoạn clip này là hoàn toàn bình thường và Yona vẫn tiếp tục thực hiện clip tắm hồ nếu có cơ hội.

"Nếu mọi người theo dõi em thì biết trước đây em từng đăng nhiều clip tắm hồ rồi, dù ai có "gạch đá" thì em vẫn đăng nếu thích chứ không thấy có vấn đề gì.

Yona thì không biết bơi đâu nên chỉ lội xuống hồ tắm và nhảy nhót chút cho vui thôi. Và tất cả các clip của em đều do bố mẹ quay, giữa bố mẹ với Yona không hề có một chút khoảng cách nào nên không có gì phải ngại hết.

Em cũng có mặc phản cảm tí nào đâu mà nên dù bố quay thì vẫn hoàn toàn bình thường chứ không sao hết"

Dẫu đôi lúc không tránh khỏi những bình luận trái chiều trong một số sản phẩm của mình, Yona Cươn vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, vô tư cập nhật liên tục các clip mới sau những lùm xùm trên mạng.

Bị tố lừa Đoàn Di Băng 50 triệu, chủ đàn chó đáp trả: Tôi rất buồn, tôi không làm gì sai cả!

"Nếu chị nằm trong hoàn cảnh của tui chị mới biết, một mình tui phải lo cho bao nhiêu người, bao nhiêu con chó..." chủ đàn chó chia sẻ...Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]