Bị chỉ trích vì tự phong mình là diva, Thu Minh dằn mặt CĐM: "Chị hơi cứng và lì em ơi"

Sau khi nhận nhiều sự chỉ trích từ khán giả vì tự nhận mình là Diva, Thu Minh bức xúc dằn mặt antifan một cách chua ngoa.

Mới đây, Thu Minh tiếp tục cho ra đoạn teaser của MV "Diva" nằm trong dự án "I AM DIVA". Teaser này lập tức gây sự chú ý khi đính kèm những bình luận tiêu cực của cư dân mạng hướng về phía Thu Minh cùng lời bài hát khá ngông cuồng: "Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi, son môi chị hơi lì".

Đối với những ai không ưa Thu Minh, đây được cho là một cuộc khiêu chiến cực mạnh của giọng ca "đường cong". Thậm chí, có người còn đưa cả chuyện nợ nần của Thu Minh ra để nói "Trả hết nợ chưa chị?", "Trả nợ đi rồi làm Diva?"... là những gì antifan Thu Minh đả kích.

Đối với NHM Thu Minh, họ cho rằng cô quá xứng đáng được công nhận là Diva khi sở hữu giọng hát nội lực, chạm đến những nốt cao cực đỉnh mà ít ai trong Vbiz làm được. Động thái đáp trả antifan của Thu Minh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Mấy ngày nay, Thu Minh được nhắc đến nhiều thứ 2 sau Ngọc Trinh trong Vbiz. Việc dự án mang tên "I AM DIVA" của cô đã khiến rất nhiều khán giả phẫn nộ. Đa số đều cho rằng trình độ của Thu Minh chưa xứng tầm trở thành Diva. Hơn nữa, cô còn tự phong cho mình danh hiệu cao quý này, chính điều đó mới khiến CĐM dậy sóng.

Thậm chí, trong loạt ảnh teaser vừa ra mắt, có một câu hát rất nhạy cảm “Ai là Diva tôi không biết” khiến nhiều người đồn đoán rằng, Thu Minh đang bác bỏ vị trí của bộ tứ Diva "Linh - Lam - Nhung - Hà", cũng như chứng tỏ bản thân đủ tầm để nhận danh hiệu này trong làng nhạc Việt.

Xem thêm: Bảo khóc thét khi thấy "tomboy loi choi" Ánh Dương mặc váy, tô son đi hẹn hò với...bố mình!