Chạy trốn ngày hè cùng hội bạn thân ở "ngôi nhà trên mây" nức danh Tam Đảo

Nhắc đến Le Bleu có lẽ đây là cái tên của một trong chuỗi homestay khá quen thuộc ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa dừng lại ở đó, cái tên này đã nhanh tay tậu ngay cho mình thêm một vị trí cực kì đắc địa tại Tam Đảo. Homestay không chỉ hiện đại xinh xắn mà từ đây, bạn còn có thê phóng tầm mắt ra ngắm trọn mây trời bồng bềnh trôi.

 

Le Bleu Floating Clouds vốn là một căn biệt thự có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung thiết kế vô cùng xinh yêu và những bức tường kính sáng rộng nên không chỉ đủ tiện nghi mà nơi này còn dư sức để bạn sáng tạo những bức ảnh sống ảo.

 

Phòng ngủ nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp. Thế nên, vào thời điểm sáng sớm hay chiều tà, bạn có thể ngắm mây trôi siêu lãng mạn đúng như cái tên Floating Cloud. Thưởng thức bánh, trà và ngắm hoàng hôn cũng không phải là ý tưởng tồi đâu nhé.

Để không làm mất đi những đặc trưng riêng mà chỉ Le Bleu mới có thì những đồ nội thất, cách trang trí Le Bleu Floating Cloud Tam Đảo cũng mang hơi hướng vintage nhìn đâu cũng thấy xinh. Bạn và hội cạ cứng có thể ngồi đâ cũng có ảnh đẹp ngay chính trong căn nhà này.

Nguồn ảnh: FB Huệ Sói

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848