Bích Phương vừa tuyên bố "chạy trốn tình yêu", Shark Khoa lại muốn tìm tình yêu trọn đời!

Dù chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng Bích Phương và Shark Khoa luôn được khán giả ủng hộ để trở thành một đôi. 

Mới đây, Shark Khoa và Bích Phương bất ngờ vướng tin đồn cùng nhau đi du lịch Nha Trang sau khi cư dân mạng phát hiện nhiều điểm trùng hợp trong những bức ảnh mà cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân. Một vài người bạn của Shark Khoa còn úp mở chuyện biết anh đi cùng ai, cũng có người hỏi Shark đang đi chụp ảnh cưới à? 

Shark Khoa ngầm công khai tình trạng quan hệ. 

Những điều này đã khiến cho fan của cặp đôi này hào hứng vô cùng. Nếu thực sự là họ đi du lịch cùng nhau, hay gay cấn hơn là đi chụp ảnh cưới nữa thì còn gì tuyệt vời bằng? Tuy nhiên, trước những câu hỏi của bạn bè, Shark Khoa vẫn một mực khẳng định anh đi một mình. 

Ngay sau chuyến du lịch tại Nha Trang, Shark Khoa và Bích Phương đã cùng trở về Sài Gòn để tiếp tục công việc của mình nhưng người đẹp lầy lội cho biết mình đang "chạy trốn tình yêu".

Mới đây, trên Instagram Story, nam doanh nhân bảnh bao lại bất ngờ chia sẻ một bức ảnh về chân lý trong chuyện tình cảm: "Một đời chỉ yêu 3 lần là đủ. Một lần non nớt. Một lần khắc cốt ghi tâm. Một là trọn đời". Đăng kèm bức hình này, Shark Khoa cũng viết một caption khá ngắn gọn: "Chờ lần cuối cùng". 

Thời gian qua, cả hai vướng nghi vấn đi du lịch cùng nhau. 

Chia sẻ của Shark Khoa đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù không nói rõ nhưng ai cũng hiểu rằng, đây là một động thái khéo léo ngầm thông báo tình trạng quan hệ còn độc thân của anh. Có lẽ, vị doanh nhân nổi tiếng này cũng đã trải qua 2 mối tình với những non nớt, khờ dại và đau đớn khắc cốt ghi tâm. Để rồi cho đến thời điểm hiện tại, Shark Khoa vẫn đang chờ đợi một lần yêu cuối trọn vẹn của mình. 

Nhiều khán giả đọc được tâm tư của Shark Khoa đã nhanh chóng nhắn nhủ anh rằng, không cần tìm ở đâu xa, vì hạnh phúc chính là Bích Phương thôi mà. 

Nhiều người vẫn tiếp tục ủng hộ cặp đôi này đến với nhau. 

Bích Phương và Shark Khoa vướng nghi vấn hẹn hò suốt một thời gian dài vừa qua sau khi dân mạng tìm ra nhiều điểm đáng nghi giữa cặp đôi này như việc hẹn hò đi chơi riêng, Shark Khoa tự tay bó hoa tặng cho Bích Phương vào ngày sinh nhật hay nam doanh nhân thường xuyên có mặt tại những buổi ra mắt ca khúc mới của "bạn gái tin đồn".

Sự điển trai, giỏi giang, ga lăng của Shark Khoa cộng với vẻ xinh đẹp, tài năng, hài hước của Bích Phương khiến khán giả ra sức ủng hộ cặp đôi này và cho rằng họ đích thực là một cặp trời sinh. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, Bích Phương và Shark Khoa chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương. 

Một người điển trai, ga lăng, giàu có thế này...

Quá hợp với một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, hài hước chứ nhỉ!

Tin liên quan: 

Vừa ngủ chung Ngân 98, Lương Bằng Quang lại đăng tin tuyển vợ với yêu cầu khắt khe!

Bị phát hiện đi du lịch ngầm với tình cũ, Bảo Anh hậm hực "quay lại rồi đấy vừa lòng chưa"?