Bị dân mạng "tấn công" Facebook yêu cầu: "Dẹp giùm cái loa đi", nữ CĐV "Bay lên trời" liền có hành động đáp trả

Không còn là những lời khen, Facebook của chủ nhân câu cổ động "Bay lên trời là em bay ra ngoài' giờ đây toàn là loạt chỉ trích, bức xúc. 

Bên cạnh đội bóng, không khí cổ động viên trên khán đài cũng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Gần đây, một cổ động viên bất ngờ nổi như cồn trên khắp các diễn đàn mạng xã hội bằng giọng cổ động qua loa: 'Bay lên trời là em bay ra ngoài'. Được biết, chị là Thúy Vũ, một cổ động viên của câu lạc bộ Than Quảng Ninh, thường xuyên theo chân các cấp độ đội tuyển trong các giải đấu. 

“Góc giở mặt”:Vừa cứu Việt Nam thoát quả Penalty, công nghệ VAR lại khiến VN “bay màu” quả đá phạt trước UAE

Và tất nhiên, trận đấu hôm qua (13/1) giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan trên sân vận động Chang Arena của Thái Lan cũng không thiếu sự cổ vũ nhiệt tình của chị. Tuy nhiên, khác với mọi lần, chị không nhận được những lời khen từ người hâm mộ mà thay vào đó là loạt chỉ trích. 

Thậm chí, nhiều người còn vào trang cá nhân của chị Thúy để công kích, yêu cầu ngừng câu nói này lại. 



Nhiều người phản đối mạnh mẽ

Theo quan điểm của nhiều người, khi cầu thủ cần sự tập trung và liên lạc lẫn nhau thì tiếng cổ động của chị lại gây mất tập trung. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện sự thiếu văn minh khi đội nhà tham gia sân chơi Châu lục. 

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến bênh vực chị Thúy Vũ - một cổ động viên nhiệt tình, luôn theo sát đội bóng. 


Có người cho rằng cộng đồng mạng quá khắt khe

Trước sự công kích từ cộng đồng mạng, hiện chị Thúy Vũ đã khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh bị làm phiền. Cộng đồng mạng cũng không nên khắt khe quá bởi hành động của chị cũng chỉ xuất phát từ tinh thần dân tộc, từ lòng yêu mến các cầu thủ và mong đội nhà giành chiến thắng. 

Bùi Tiến Dũng lấy lại phong độ sau Sea Game khiến dân mạng ngỡ ngàng: Đây mới là Tiến Dũng chúng tôi mong chờ!