Bị đạo nhái quá nhiều, NTK Đỗ Long quyết định sang Trung Quốc đổ "sỉ"

Liên tục phát hiện những thiết kế của mình bị đạo nhí bên nước bạn, NTK Đỗ Long thay vì bức xúc thì lại có quyết định hài hước này.

Thời gian gần đây, NTK Đỗ Long bị sao quả tạ chiếu hay sao mà liên tục phát hiện những thiết kế của mình bị một shop bán online bên Trung Quốc đâọ nhái không thương tiếc. 

Gần đây nhất là bộ cánh tông trắng với phần thân trên cắt vuông lạ mắt và chân váy bút chì thanh lịch. Màu sắc thời trang của Đỗ Long thể hiện rõ ở việc sử dụng chất liệu và họa tiết hoa in chìm ở phần thân áo.

Phiên bản gốc được Hương Giang diện, bộ cánh thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được hình thể người mặc. Với sự thể hiện của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và fashion icon đình đám ở Vbiz, vẻ đẹp và giá trị thiết kế lại càng tăng lên.

Một gương mặt đại diện cho mẫu váy này khác chính là Cô em Trendy Khánh Linh với diện mao cá tính, mạnh mẽ của mái tóc tém.

Và phiên bản đạo nhái được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc. Từ góc mặt này, nhiều người nhận định rằng người mẫu trong ảnh này chính là gương mặt của Khánh Linh.

Ngay sau đó, thiết kế của Đỗ Long từng được Ngọc Trinh, Hari Won và Tiểu Vy diện trước đó cũng được các shop online Trung Quốc đạo nhái. Vẫn “mô típ” cũ, bức ảnh gốc của Khánh Linh diện được cắt ngang mặt và bán với giá hơn 1.7 triệu đồng.

Tường chừng NTK Đỗ Long sẽ phản ứng gay gắt kiểu đăng một bài sớ hay quyết định kiện cáo đòi lại công bằng nhưng không! Phản ứng của NTK này khá hài hước và nằm ngoài dự đoán của mọi người. Sau khi thấy từ chiếc đầm liền xanh da trời đến bộ áo voan chân váy bị đạo nhái, Đỗ Long chỉ nói đùa: “Chắc sắp tới mình chuyển sang bỏ sỉ đồ sang Trung Quốc luôn quá”,