Bị đồn là sugar baby, TikToker 2 triệu fan - Hoàng Kim Chi "nhắc nhẹ": "Lên mạng kiếm tiền thôi, đừng kiếm chuyện"

Xinh đẹp, ăn mặc sang chảnh, Hoàng Kim Chi không tránh khỏi những đồn đoán về đời tư cá nhân. 

Gái xinh Hoàng Kim Chi là một trong những hot girl TikTok được khá nhiều người biết đến khi sở hữu kênh với hơn 2 triệu người theo dõi bởi hàng loạt clip khoe nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn liên tục khẳng định nhan sắc khi xuất hiện trong show truyền hình hay qua clip quay lén của người qua đường. Dù không được ke góc quay mà cũng chẳng được xài filter "sống ảo" như lúc quay clip TikTok, Hoàng Kim Chi vẫn giữ vững phong độ khiến fan không khỏi ghen tị. 

Trên các diễn đàn mạng xã hội, Hoàng Kim Chi luôn xuất hiện tại những địa điểm sang trọng với ngoại hình xinh đẹp, trang phục bắt mắt. Có lẽ bởi vậy mà mới đây cô nàng bất ngờ nhận được một vài bình luận cho rằng: "Vô instagram xem ảnh không khác mấy má làm sugar baby". 

Đáp trả lại điều này, Kim Chi đã làm hẳn một clip đáp trả. Theo đó, xuất hiện trong clip là hình ảnh hot girl TikTok đang ngồi đóng hàng cho khách kèm lời "nhắc nhẹ": "Bây giờ là thời buổi kinh tế hội nhập rồi, lên mạng chỉ kiếm tiền thôi, đừng kiếm chuyện". 

Đoạn clip phủ nhận đồn đoán sau khi được đăng tải lên TikTok đã nhận về hàng loạt phản hồi đồng tình. Đây là "chuyện thường ngày ở huyện" nên không mấy xa lạ với cộng đồng mạng. 

Kim Chi không thiếu những bức ảnh "cực cháy" 

Idol "tóp tóp" Hoàng Kim Chi bị tung clip quay lén: "Khác quá không nhận ra!"

Những ai mê ngắm gái đẹp chắc hẳn sẽ biết đến cô nàng Hoàng Kim Chi - hot TikToker sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi bởi nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Và mới đây, Kim Chi tiếp tục khẳng định nhan sắc "không phải dạng vừa" trong một clip bị quay lén...Xem thêm tại đây