Bị fan cứng quay lưng, nói tháo "mặt nạ" xuống sau vụ của Hồ Văn Cường, Phi Nhung tỏ thái độ khác lạ

Bị fan cứng tuyên bố quay lưng, Phi Nhung thể hiện thái độ bàng quang. Nữ ca sĩ cho rằng những điều tốt đẹp, sự thật sẽ còn mãi.

Ngoài âm nhạc, Phi Nhung xưa nay luôn được biết đến là nghệ sĩ có đời tư kín đáo, sống hòa đồng và nói không với scandal. Tuy nhiên, những ngày gần đây, Phi Nhung bất ngờ vướng phải loạt lùm xùm không hay về đời tư. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng rất nhiều khán giả vẫn tỏ ra nghi ngờ, hình ảnh Phi Nhung từ đó ít nhiều bị ảnh hưởng trong mắt công chúng.

Dân mạng còn xôn xao hơn nữa khi đoạn tin nhắn Hồ Văn Cường nói những điều không mấy tốt đẹp khi sống cùng Phi Nhung bị hacker của bà Phương Hằng chia sẻ. Chính Hồ Văn Cường đã thừa nhận những dòng tin nhắn đó là của mình, tuy nhiên chỉ là viết trong lúc tức giận, còn hiện tại 2 mẹ con hoàn toàn bình thường và vui vẻ.

Đáng chú ý, khi có khán giả nhắc đến chuyện rớt mặt nạ và gửi lời xin lỗi vì đã từng xem Phi Nhung là nghệ sĩ, nữ ca sĩ liền đáp trả: “Okay không sao đâu ạ. Phi Nhung cảm ơn ạ”. Hành động của giọng ca Vợ Chồng Son khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, nhưng cũng có người cho rằng nữ ca sĩ không đặt nặng vấn đề bị quay lưng và cảm ơn khán giả đã từng yêu quý mình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến mong cô sớm lên tiếng nói rõ về mối quan hệ với Hồ Văn Cường và đính chính về hàng loạt lùm xùm vừa qua.

Khi đăng quang Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016, hoàn cảnh gia đình nam ca sĩ vô cùng khó khăn. Từ lúc Phi Nhung đón Hồ Văn Cường lên TP.HCM học thì bố mẹ cậu bé cũng rời quê nhà và theo chân con trai. Ngoài lo việc học, nhận show trong và ngoài nước cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn sắp xếp cho bố Cường làm bảo vệ và mẹ em lo việc phụ bán quán chay của nữ ca sĩ. Nhờ vậy cả gia đình Hồ Văn Cường đêù co sthu nhập tốt hơn khi ở dưới quê.

Phi Nhung cũng tâm sự trên báo Thanh niên rằng đến năm Hồ Văn Cường 18 tuổi hoặc khi muốn ra ở riêng, cô sẽ trả lại hết cho con nuôi tất cả số tiền đó. "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó.

Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói", Phi Nhung tâm sự.

MỤC LỤC [Hiện]