Bị fans Bùi Anh Tuấn tố giả mạo, Hiền Hồ uất ức: "Yêu ai cũng bị chửi, hát song ca cũng chửi"

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý về những áp lực cô phải chịu.

Cái tên Hiền Hồ không còn quá xa lạ với một số ca khúc ballad thành công như: "Đừng ai nói tôi điên" hay "Rồi người thương cũng hóa người dưng" và chuyện tình ngắn ngủi cùng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Cũng không thể phủ nhận rằng sau mối tình ấy, cô ngày càng được quan tâm hơn. Dần dần, Hiền Hồ vẫn luôn muốn cố gắng để thể hiện khả năng thực sự của chính mình chứ không chỉ muốn mọi người biết đến mình qua scandal tình ái.

Cô từng khẳng định trong chuyện tình yêu thì dù đúng hay sai người tổn thương nhất vẫn là người con gái. Ngay sau phát ngôn này, Hiền Hồ đã bị "fan cứng" của Soobin Hoàng Sơn khủng bố suốt một thời gian dài.

Gần đây, khi hợp tác với một thần tượng khác là Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ bị rất nhiều fan của hoàng tử "Nơi tình yêu bắt đầu" tố giả tạo và mượn "hơi" Bùi Anh Tuấn để làm nóng tên tuổi hơn nữa. Không chỉ trang chính thức của Hiền Hồ mà cả trang cá nhân của cô cũng liên tục bị fan của Bùi Anh Tuấn làm phiền.

Mới đây, Hiền Hồ có đăng một dòng trạng thái khá tâm trạng trên trang cá nhân của mình. Cô không muốn tiếp tục bị cư dân mạng ném đá, bản thân cô cũng không nghĩ ra được mình đã làm gì sai để phải chịu như vậy.

 

Cô viết: "Làm gì cũng bị chửi... không biết sống sao cho yên. Hát cũng bị chửi, hát song ca cũng bị chửi, yêu cũng bị chửi...Hôm nay nghĩ lễ nên đi chơi đi, cho mình yên một ngày thôi được không. Năn nỉ đó"

Hiền Hồ thật là "làm gì cũng bị chửi", đúng như những gì cô viết trên trang cá nhân. Từ ngày bị khui tin hẹn hò với Soobin, đi hát khóc cũng bị tố giả tạo rồi gần đây nhất là lần hợp tác với Bùi Anh Tuấn cũng không yên, có vẻ Hiền Hồ đã mệt mỏi thật rồi!

Khá nhiều fans lên tiếng bênh vực Hiền Hồ. Cô cũng là một trong những ca sĩ rất "chăm fan" khi cô luôn cố gắng đáp trả hết comment cũng như thả tim "lia lịa" vào lời khích lệ tinh thần của người hâm mộ dành cho mình.

Xem thêm: Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng tác giả Conan cái kết: Shinichi liệu có lấy Ran Mori?