Tự nhận mình là "nghệ sĩ showbiz", Thúy Vi bị mỉa mai: "Nghệ sĩ giật bồ hay bán kem trộn?"

Phát ngôn của Thúy Vi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Nổi lên nhờ việc làm "người thứ ba" chen ngang vào mối tình của Phan Thành và Midu cùng hàng loạt phát ngôn sốc nổi, phẫu thuật thẩm mỹ hay những hình ảnh khoe thân quá đà nhưng mới đây, hot girl Thúy Vi lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tự nhận mình là một nghệ sĩ.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, trước câu hỏi về tuy đang sở hữu sự nghiệp của riêng mình nhưng sự nghiệp đó cũng nhiều tai tiếng như bán kem trộn hay cặp đại gia để lấy tiền làm ăn, Thúy Vi thằng thắn cho biết: "Trong showbiz, nghệ sĩ quen đại gia là chuyện hết sức bình thường. Tôi thấy người khác làm được thì tôi cũng làm được vì việc đó đâu có phạm pháp để tất cả phải nghiêm trọng hóa vấn đề. Còn việc kinh doanh, thứ gì có thể kiếm ra tiền, tôi sẽ làm". 

Thúy Vi tự tin nhận mình là nghệ sĩ. 

Phát ngôn đầy tự tin này của Thúy Vi đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Ai nấy đều cho rằng Thúy Vi đã quá ảo tưởng sức mạnh khi nghĩ rằng mình là một nghệ sĩ. Đơn giản bởi cô không hề hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nào, không có chút cống hiến nào cho nền nghệ thuật nước nhà mà chỉ nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ những điều chẳng mấy hay ho? Vậy dựa vào đâu để nói rằng Thúy Vi là một nghệ sĩ? Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn khá "gắt" khi mỉa mai Thúy Vi "từ gái ngành" lên làm nghệ sĩ dễ dãi vậy hay sao: 

- "Hẳn là nghệ sĩ, ai phong cho hay tự nhận?".

- "Giờ gái ngành cũng lên làm nghệ sĩ luôn, sợ quá".

- "Dăm ba cái phốt giật bồ, khoe thân, cặp đại gia, bán kem trộn mà cũng thành nghệ sĩ?".

- "Ủa nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nào vậy ta?". 

Cư dân mạng bình luận gay gắt trước phát ngôn của Thúy Vi. 

Thúy Vi sinh năm 1998 ở Cà Mau, trước đây cô sở hữu nhan sắc khá bình thường, không có gì nổi bật, thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Nhờ ồn ào tình ái với Phan Thành, Thúy Vi mới được quan tâm, cô bắt đầu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc của mình để gây chú ý hơn nữa. Ngoài ra, chuyện thừa nhận yêu đại gia và được chu cấp của Thúy Vi cũng làm cư dân mạng chú ý. Nhờ những khoản tiền đó, Thúy Vi hiện sở hữu một căn hộ 2 tỷ ở Sài Gòn, cô cũng bán hàng online và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. 

Không thể phủ nhận việc Thúy Vi ít nhiều gây chú ý từ phía cộng đồng mạng nhưng để gọi cô là một nghệ sĩ thì quả là quá bất công cho những người đang hoạt động nghệ thuật chân chính. 

Cô nàng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. 

Chỉ gây chú ý bằng việc khoe thân và phát ngôn sốc. 

Gọi Thúy Vi là nghệ sĩ sẽ là bất công cho những người hoạt động nghệ thuật chân chính. 

Tin liên quan: 

Mỉa mai nhóm nhạc Hàn là "4 đứa khùng", cựu thành viên Vmusic ăn gạch đá

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng tác giả Conan cái kết: Shinichi liệu có lấy Ran Mori?