Thứ cứu rỗi cuộc đời phụ nữ chưa bao giờ là đàn ông: Đó là tiền và chính bản thân mình

Nhiều người hay nghĩ phụ nữ tuổi càng về chiều, mọi thứ đã dần ổn định thì phải chạy đôn chạy đáo đi làm đẹp, níu giữ tuổi xuân. Nhưng thật ra, phụ nữ mỗi tuổi có một vẻ đẹp riêng, phụ nữ nhiều tuổi không cần son phấn mỹ miều hay trang sức xa xỉ mà vẫn cứ đậm đà, mặn mà theo 1 nét gì đó rất riêng.

Bởi lúc này, họ không còn quá nhiều bận tâm tới lời thiên hạ nói hay chê bai nữa. Khác với phụ nữ khi còn trẻ, thường sợ mình chưa đủ tốt trong mắt người khác nên cứ ra sức thể hiện bản thân. Còn khi đến cái tuổi này, phụ nữ mong muốn nhất chỉ là kiếm được nhiều tiền mà thôi.

dan-ba-40-ai-bao-ua-tan-het-thoi-trong-tui-co-tien-doi-tu-khac-se-binh-yen-01

Bởi ở cái tuổi mọi thứ đều đã đến lưng chừng đó thì còn nỗi sợ gì hơn ngoài sợ không có tiền. Hôn nhân của phụ nữ trung niên cái tầm đó cũng chẳng phải màu hồng hạnh phúc như những cô gái đương xuân vẫn tưởng. Với họ, ở thời điểm này nếu còn đi tiếp với nhau chung quy lại cũng chỉ còn tình nghĩa phần nhiều.

Không thực dụng mà hoàn toàn thực tế, phụ nữ tuổi 40 nhận ra không phải chồng hay ai khác có thể mang lại bình yên cho mình được, ngoài tiền. 1 khi có tiền, phụ nữ có thể độc lập, làm chủ cuộc sống của bản thân mình. Khi đó, kể cả có độc thân, đã bỏ chồng hay là single mom cũng vẫn thể sống cho ra sống.

Phụ nữ có thể không có nhan sắc nổi bật, không có người chồng đáng ngưỡng mộ nhưng dứt khoát phải có tiền. Khi đó, mọi lời nói và hành động của phụ nữ sẽ trở nên có giá trị trong mắt người khác.

Các chị em thử nghĩ xem, ngày trước phụ nữ ở nhà nội trợ mỗi tháng ngửa tay ra xin tiền chồng. Cầm được 1 đồng thì bị nói lên nói xuống, chửi rủa ăn bám này nọ.

Không có tiền, dĩ nhiên chồng sẽ không coi trọng. Hôn nhân sẽ không bao giờ có được sự bình đẳng nếu phụ nữ chỉ ở nhà nội trợ và không hề làm ra tiền.

Related image

Thế nhưng, khi làm ra được tiền, các chị em có thể sống theo cách mà mình muốn. 1 ngày không muốn dậy sớm rửa bát quét nhà thì có thể thuê ôsin theo giờ, không muốn nấu cơm thì ra tiệm, thích cái gì có thể tự mua mà chả sợ ai nói này nói nọ.

Người có trong túi có tiền, dù hoàn cảnh bi đát vẫn sẽ sống tốt hơn một người nghèo. 1 khi có tiền những nhu cầu khác của cuộc sống sẽ được đáp ứng đầy đủ.

Lúc bạn bè bận bịu thì thiếu gì cách để tìm vui, đi học yoga, đi tập nhảy đầm, kết giao bạn mới. Không có chồng thì đi làm đẹp, đi ăn uống, đi du lịch, đi shopping…

Quan trọng nhất vẫn là tiêu tiền của mình thật sướng, thật hạnh phúc và thoải mái chẳng sợ ai càu nhàu. Thế nên chị em à, hãy sống và chăm chỉ làm việc để có thật nhiều tiền. Khi có tiền, biết trân trọng bản thân- chiều chuộng yêu thương cái bản ngã của mình, tự khắc sẽ có một cuộc sống dễ dàng và bằng phẳng hơn rấ nhiều.