Bị fans tố kiêu chảnh, coi thường không cho chụp ảnh chung, Minh Tú chấn chỉnh ngay!

Không biết đây là cá tính của Minh Tú hay là sự thay đổi trong cách ứng xử từ khi trở thành Hoa hậu?

Minh Tú được biết đến không chỉ là chân dài nhất nhì làng mốt, mà còn gây chú ý với cá tính và những phát ngôn gây sốc, thẳng thắn. Chính cách nói chuyện, ứng xử của Minh Tú, mới đây, trong một group đã “tố” cô chảnh chọe, nhất là khi fan gặp ngoài đời xin chụp ảnh chung.

Minh Tú

Trên Instagram mới đây của Minh Tú chia sẻ lại những câu hỏi mà fan hỏi cô. Nhiều người tỏ ra bất ngờ về cách ứng xử và nói chuyện của Minh Tú. Cộng đồng mạng cho rằng từ sau khi Minh Tú nổi tiếng hơn thì cách nói chuyện, ứng xử với fan cũng thay đổi hoàn toàn.

Cô bị tố chảnh chọe, coi thường fan hâm mộ.

Một fan hâm mộ đã chia sẻ: “Em gặp chị ở tiệm gội đầu hôm bữa mà sao chị không cho chụp hình chung vậy?”. Đáp lại câu hỏi này, chân dài nói: “Chị không thoải mái thì chị không cho chụp thôi em”.

Hay khi một fan khác hỏi: “Nếu được gặp chị, em xin chị cho chụp hình chung lúc ấy chị chụp không ạ”. Minh Tú thẳng thắn chia sẻ với thái độ như bất cần: “Tùy lúc, tùy tâm trạng, tùy bối cảnh, hoàn cảnh”.

Sau khi những story trên Instagram của Minh Tú được chia sẻ đã gây tranh cãi rất nhiều trên cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng Minh Tú chảnh chọe, khó gần và tỏ ra kiêu khi đã là ngôi sao nổi tiếng. Nhưng những fan hâm mộ của Minh Tú lại cho rằng đó chỉ là tính cách, cá tính thẳng thắn của chân dài.

Xem thêm: Loạt bằng chứng tố Mai Tài Phến dàn xếp vụ lộ chụp lén với Mỹ Tâm để "kiếm fame"?