Mỹ Tâm - Mai Tài Phến xuất hiện công khai mối quan hệ, Hari Won ăn "gạch" vì tung tin đồn nhảm

Mỹ Tâm khen Mai Tài Phến hiền lành, đẹp trai và có má lúm đồng tiền dễ thương.

Những ngày qua, những khoảnh khắc mà Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến sánh đôi đi bên nhau dành những cử chỉ âu yếm, nựng má đã gây xôn xao từ phía dân mạng. Nhiều khán giả đặt những nghi ngờ cho rằng cặp đôi này đang bí mật hẹn hò từ sau những dự án âm nhạc.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng nhau sánh bước ở sự kiện.

Trước những ồn ào, mới đây, đoàn phim “Chị trợ lý của anh” đã có buổi gặp gỡ truyền thông để mừng thành công. Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến vô tư xuất hiện vui vẻ cùng nhau sau những tin đồn nghi vấn hẹn hò. Thậm chí Mỹ Tâm còn lôi Mai Tài Phến lên đứng cùng mình và diễn lại cảnh "nựng má" khiến tin đồn yêu đương lan rộng. Nữ ca sĩ chia sẻ cảm thấy có lỗi khi khiến Mai Tài Phến chịu sự xúc phạm từ khán giả.

Cả 2 bày tỏ sự thân mật, thắm thiết ngay tại sự kiện.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Mai Tài Phến, nữ ca sĩ nói: “Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người”.

Sau đó cô dành lời khen Mai Tài Phến hiền lành, đẹp trai, có má lúm đồng tiền dễ thương. Và cô chia sẻ “thử tìm hiểu Mai Tài Phến cũng không sao”.

Về phía Mai Tài Phến, anh cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thân thiết hơn là chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.  Anh thường gọi Mỹ Tâm là cô Út,  còn nữ ca sĩ gọi anh là bạn. Mai Tài Phến nói: “Tôi và cô Út đi chơi với nhau từ lúc quay MV ‘Đừng hỏi em’. Chúng tôi luôn đi chung máy bay, đọc kịch bản trên đó. Tôi không thấy áp lực khi đi chung với cô Út”.

Khi được hỏi về màn "nựng má" trên máy bay, nữ ca sĩ cho biết vì trên mặt Mai Tài Phến có mụn chứ không hề "nựng" như mọi người nghĩ.

Ngay sau khi chị Đẹp phủ nhận tin hẹn hò, Hari Won lại bị CĐM gọi tên vì tội "lanh chanh" tung tin đồn nhảm. Trước đó, bà xã Trấn Thành đăng status chúc phúc Mỹ Tâm - Mai Tài Phến trong khi hai nhân vật còn chưa lên tiếng. Hành động này khiến dân tình bức xúc "ném đá" cho rằng Hari quá vô duyên dựa hơi cặp đôi để kiếm thị phi.

Fan lại gọi tên Hari Won

Xem thêm: Loạt bằng chứng tố Mai Tài Phến dàn xếp vụ lộ chụp lén với Mỹ Tâm để "kiếm fame"?