Bị hỏi khó về tính lăng nhăng gái gú của Trường Giang, Nhã Phương bênh chồng "chằm chặp"

Nhã Phương đã có nhiều chia sẻ về cuộc hôn nhân của cô và Trường Giang khiến người hâm mộ hào hứng. 

Mới đây, trong một cuộc gặp gỡ với giới truyền thông, Nhã Phương không lựa chọn cách né tránh những câu hỏi khó như trước mà thẳng thắn đối mặt. Tròn một năm xảy ra scandal tình ái với Hoa khôi Nam Em, hiện tại cuộc sống của cả 3 người đã có sự thay đổi rất lớn. Khi nhận được những câu hỏi về việc Trường Giang đã thay đổi gì sau hôn nhân, đặc biệt là tính đào hoa, Nhã Phương đã bật cười hỏi lại: "Nếu Phương nói anh đã thay đổi thì mọi người có tin không?". 

Nhã Phương lần đầu gặp gỡ truyền thông sau khi kết hôn, sinh con. 

Cô cũng không ngại khéo léo bênh vực ông xã của mình bằng một câu nói ngắn gọn: "Thực ra không có ai xấu hết. Ai cũng có niềm tin riêng. Phương nghĩ là không ai xấu hoàn toàn". Nữ diễn viên Trạng Quỳnh còn khẳng định: "Thời gian sẽ cho mọi người thấy một con người khác của Trường Giang". 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gương mặt Nhã Phương ánh lên niềm hạnh phúc rạng ngời: "Mọi người bảo lấy chồng cực lắm nhưng mà mình không có cực vì mình được thương yêu quá".

Cô thẳng thắn trả lời những câu hỏi khó được phóng viên đặt ra. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 kể thêm: "Phương hư lắm vì ổng (Trường Giang) đảm đang lắm. Cũng định chăm sóc chồng nhưng mà chồng lại đảm hơn. Ổng chăm sóc mình kĩ lắm. Thường thì người vợ sẽ nấu cơm cho gia đình nhưng mà sáng mở mắt dậy đã thấy ổng nấu rồi. Mỗi ngày một thực đơn khác nhau" .

Ngoài ra, Nhã Phương cũng bày tỏ sự khác biệt giữa cuộc sống độc thân và sau khi bước vào hôn nhân: "Giờ mình chín chắn hơn, ngày xưa đi chơi tối thoải mái, giờ không được thế nữa. Đi chơi với các bạn nhiều khi thấy "chết rồi, mình lạc đàn rồi". Các bạn rất là vô tư còn mình lạc nhịp xíu. Mình suy nghĩ nhiều hơn, tập trung cho cuộc sống gia đình hơn".

Sau hôn nhân, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng kín tiếng hơn. 

Cả hai rất đắt show quảng cáo, luôn là cái tên được săn đón.

Tin liên quan: 

Vừa có người yêu mới, Vĩnh Thụy lại ẩn ý trách móc Hoàng Thùy Linh: "Tình chỉ đẹp khi dang dở"

Bị chê làm màu vì "chồng lên báo suốt còn phải che mặt", Tú Anh phản ứng rất "tỉnh và đẹp gái”