Bị kêu dựa hơi Diệu Nhi để nổi tiếng, ai ngờ Anh Tú sở hữu tài sản khủng, hàng hiệu dát đầy người

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Anh Tú còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi có khối tài sản kếch xù ở tuổi đời còn khá trẻ.
Thời gian vừa qua, Diệu Nhi và người yêu điển trai Anh Tú gặp nhiều nghi vấn đã tan vỡ tình cảm sau hơn 3 năm hẹn hò. Cả hai ít khi tương tác với nhau trên mạng xã hội cũng như cùng nhau xuất hiện công khai, khiến cho người hâm mộ của cặp đôi đứng ngồi không yên. Trước những tin đồn chia tay, Diệu Nhi đã lên tiếng cho biết cả hai vẫn yêu nhau nhưng quyết định tách ra để có sự nghiệp ổn định riêng, không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Còn Anh Tú cũng có lần từng chia sẻ bản thân không muốn dựa vào tên tuổi bạn gái để nổi tiếng. Chính vì thế mà cả hai quyết định trở nên kín tiếng và ít khi nhắc về nhau trước truyền thông.

Chuyện tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang hoàn toàn bình thường, chỉ là  cả hai muốn tập trung hơn cho việc phát triển sự nghiệp. Trong khi nhiều người chỉ nhớ tới Anh Tú là ‘bạn trai’ Diệu Nhi thì ít ai biết rằng thật ra, nam ca sĩ cũng sở hữu khối tài sản khủng chẳng kém bạn gái.

Bị kêu dựa hơi Diệu Nhi để nổi tiếng, ai ngờ Anh Tú sở hữu tài sản khủng, hàng hiệu dát đầy ngườiLà người kín tiếng chuyện đời tư nên Anh Tú rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về ngôi nhà của mình ở tp.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên được biết, nam diễn viên đang sống tại 1 căn hộ chung cư cao cấp. 

Không chỉ thế, Anh Tú còn sở hữu xế hộp hạng sang có giá trị không hề nhỏ

Nam diễn viên thường tự lái chiếc xe này để đi làm

Ngoài ra, với số tiền mà Anh Tú kiếm được từ việc đi hát và đóng phim, anh chàng thừa sức mua sắm hàng hiệu cho bản thân

Cả 1 cây hàng hiệu được Anh Tú khoác lên người từ đầu tới chân

Có thời gian rảnh, Anh Tú lại xách vali lên và đi khám khá những vùng đất mới trên thế giới Và tất nhiên không thể quên việc check in ở những nơi sang chảnh. Diệu Nhi cũng thường đồng hành với anh chàng trong mỗi chuyến du lịch.

Tin liên quan:

Fan chóng mặt vì Diệu Nhi lộ ảnh mặc đồ đôi với Trịnh Thăng Bình, nhưng "lú" nhất chính là Anh Tú cũng có 1 bộ?