Thánh mặn: Bích Phương "dằn mặt" lũ thích spoil Endgame, lộ rõ độ mê trai khó chữa

Lại một lần nữa,"thánh mặn" Bích Phương khiến hậu cung đổ rạp vì quá đáng yêu.

Một số khán giả sau khi xem Avenger Endgame về đã vô ý thức tiết lộ nội dung phim trên mạng, điều này không chỉ ảnh hưởng đến bộ phim mà còn khiến những ai chưa được xem "tụt mood" vô cùng.

Bích Phương cũng là 1 trong những "nạn nhân" của việc spoil phim trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, cô nàng còn đăng đàn bức xúc vì nhiều người chỉ điểm ai sẽ chết trong Avenger Endgame trong khi cô vẫn chưa được xem. Bích Phương đã gọi đấy là "cảm giác hãm địa" chưa từng thấy. Thế mới hiểu nữ ca sĩ bực mình đến mức nào vì nạn spoil.

May thay, cuối cùng cô nàng cũng dành thời gian ra rạp ngồi 3 tiếng xem bom tấn của Marvel. Đương nhiên, 1 chút review phim sau khi xem xong sẽ giúp Bích Phương "bày tỏ nỗi lòng" được nhiều hơn. Thế nhưng, đọc qua đoạn cảm xúc của cô nàng mới đây, các fan thêm lần nữa bái phục độ "mặn" của thần tượng.

Trên trang cá nhân của mình, Bích Phương viết: "Đã xem. Thuất thắc (Xuất sắc). Bờ mông Cap phúc hậu okela thật sự nhưng xin được chung thuỷ với người đàn ông giáp sắt mặt nhăn như quả táo tàu yêu anh mãi mãi nhé anh ơi mai lớp (my love). Chả biết nói gì hơn. Các anh chuỵ đã hoàn thành không thể tốt hơn sứ mệnh của mình với người xem. Mong chờ ở thế hệ siêu anh hùng mới.Yêu. Tạm biệt. Sẽ xem lại"

Đoạn review của nữ ca sĩ theo đánh giá của fan là khá "trẻ trâu", Bích Phương không hề trau chuốt ngôn từ mà hoàn toàn nói theo cảm xúc, thậm chí chấm phẩy còn loạn xạ cả lên. Đọc qua thì có cảm giác cô nàng thực sự mãn nguyện với bộ phim, chỉ đơn giản thế thôi.

Trông thì bánh bèo vô dụng mà ai ngờ mặn thế

Thêm việc cô nàng chú ý đến vòng 3 "bốc lửa" của Caption American nữa thì đủ hiểu "máu mê trai" của Bích Phương vẫn chưa hề "thuyên giảm". Giọng ca "Bùa yêu" quả không hổ danh là "thánh mặn" của Vpop, sự vô tư đáng yêu của cô nàng luôn là điểm cộng trong mắt người hâm mộ bấy lâu nay.

Xem thêm: Vừa "đá xéo" Min, Liz Kim Cương lại vui vẻ lộ mặt trong sinh nhật Trịnh Thăng Bình