Bí kíp để có thể "ăn gian tuổi" từ những kiểu tóc siêu độc đáo của DJ Mie

Những kiểu tóc chỉ cần 1 chút khéo léo là có thể khiến bạn trông trẻ trung nhưng không kém phần cá tính!

Những kiểu tóc này có tính ứng dụng vô cùng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần một tý khéo léo, bạn đã có thể tạo cho nhiều nhiều kiểu tóc hiện đại và tươi trẻ.

Thay đổi kiểu tóc sẽ khiến tổng thể của bạn trở nên tươi mới và trẻ trung hơn. Nếu bạn đang mãi trung thành với một kiểu tóc nhàm chán, thì cùng DJ Mie với 5 kiểu tóc đẹp giúp bạn ăn giản tuổi ngay sau đây nhé!

Kiểu tóc tết 2 bên

Kiểu tóc từng bị xem là “quê mùa” từ mấy chục năm trước lại được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Một chút nhẹ nhàng nữ tính, một chút trẻ trung năng động của kiểu tóc tết 2 bên đã làm bao cô gái điên đảo.

Tạm biệt những kiểu tóc tết 2 bên truyền thống, Mie đã biến đổi kiểu tóc này theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều style, trang phục và đặc biệt, kiểu tóc này sẽ giúp bạn ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả.

Tóc búi Natra – kiểu tóc đẹp giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả

Tóc búi Natra còn được gọi với cái tên vui nhộn là kiểu tóc “cưa sừng làm nghé”, sẽ giúp bạn trẻ thêm vài tuổi ngay tức thì. Trở nên hot từ cách đây vài năm, nhưng đến nay, tóc búi Natra vẫn được nhiều ngôi sao ưu ái. DJ Mie cũng không ngoại kệ với những thao tác thực hiện đơn giản, bạn đã có được kiểu tóc giúp bản thân “hack tuổi” hiệu quả.

Kiểu tóc từ thập niên 90 nhanh chóng được yêu thích, vì tóc búi Natra hợp với nhiều khuôn mặt và khiến Mie trông trẻ trung, nhí nhảnh hơn.

Với kiểu tóc búi Natra, bạn cũng có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp bạn trở nên năng động, cá tính hơn. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc Natra búi cao hoặc búi thấp, hoặc búi nửa đầu đều cực kỳ trẻ trung và xinh đẹp.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc quen thuộc mà trong chúng ta ai cũng đã từng thử ít nhất một lần. Kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc này sẽ giúp bạn ăn gian tuổi cực hiệu quả đấy! Những kiểu tóc đuôi ngựa được buộc gọn gàng sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và thoải mái.

Tóc xoăn tết trẻ trung

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc đen và dày, bạn có thể học Mie cách thả tóc nhưng có tết nhẹ sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Nếu như kiểu tóc búi Natra sẽ khiến bạn khó áp dụng trong những trường hợp cần sự nghiêm túc thì với kiểu tóc này, bạn sẽ tự tin trẻ trung trong mọi trường hợp. Đây là kiểu tóc đang được lăng xê nhiệt tình và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kiểu tóc tết 1 bên cá tính

Kiểu tóc tết một bên luôn là lựa chọn ưu tiên của Mie vì cô nàng vốn yêu thích phong cách cá tính. Kiểu tóc này thực sự thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách Sporty - chic mạnh mẽ. Nếu như bạn luôn xuất hiện với mái tóc xuôn dài nữ tính thì nãy thử một lần làm kiểu tóc này nhé, bạn sẽ rất ngạc nhiên cho xem!

Những kiểu tóc tết 2 bên có tính ứng dụng vô cùng cao, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chỉ cần một tý khéo léo, bạn đã có thể tạo cho nhiều nhiều kiểu tóc tết 2 bên hiện đại và tươi trẻ.

Với kiểu tóc mà Mie gợi ý, bạn sẽ vô cùng xinh đẹp mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu. Đặc biệt, vào mùa hè nắng nóng, một kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp các bạn thoải mái hơn. Nếu bạn muốn tạo diện mạo mới cho bản thân, thì hãy đừng e ngại tạo kiểu một chút nhé!