Bí mật 13 năm trước: Đã tìm ra thân phận thực sự của Nhã - kẻ "đội lốt" chuyên viên tiếp cận Vũ

Nếu bạn chỉ biết đến nàng Kim Nhã là tiểu tam, kẻ phá đám, kẻ mưu mô trong Về Nhà Đi Con thì quả là thiếu sót lớn rồi. Để hiểu hết về Kim Nhã và âm mưu khi xen vào cuộc hôn nhân giữa Vũ và Thư là gì, bạn nên biết nhiều hơn thế…

 
Trong tập 64 của Về Nhà Đi Con, Kim Nhã đã “giả vờ” ngất để nhận được sự quan tâm chăm sóc của Vũ 

Preview tập 64 của Về Nhà Đi Con vừa lên song đã ngay lập tức khiến cộng đồng muốn “khẩu nghiệp” bởi sự vô tâm của Vũ. Khi cu Bon mới sinh được vài ngày đã sốt cao tới 40 độ, thế nhưng Vũ vẩn mải mê bên tình mới là cô Kim Nhã, mặc kệ vợ con ở nhà. Vậy Kim Nhã có những tố chất gì mà khiến Vũ say mê như điếu đổ đến vậy?

 
Quỳnh Nga đã thể hiện tròn vai một cô Kim Nhã xinh đẹp, độc lập, giỏi giang

 

Thân hình 3 vòng nóng bỏng như này, bảo sao Vũ không mê mệt

 

Quỳnh Nga là một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội. Cô nổi lên từ cuộc thi Miss Audition năm 2006 – năm quán quân thuộc về hotgirl Ngọc Anh. Thế nhưng, đó chưa phải là lý do Vũ chết mê chết mệt Nhã đến mức bỏ mặc vợ đẹp con thơ! Quỳnh Nga – cô nàng đóng vai Kim Nhã còn là một cô gái hoàn hảo, biết nhảy, biết hát, vô cùng tự tin.

Màn biểu diễn để đời trong Miss Audition 2006 chính là một trong những bước đệm lớn nhất đời cô

Bước ra từ cuộc thi Miss Audition và là game thủ Audition chính hiệu, Quỳnh Nga đã lọt TOP 10 những cô nàng xinh đẹp nhất ngay từ khi mình mới chỉ 18 tuổi. Miss Audition có thể nói chính là bệ phóng hoàn hảo cho cô nàng cá sấu chúa. Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi, chơi Audition giỏi, tự tin và có sự nghiệp vững chắc, Quỳnh Nga – Kim Nhã hoàn hảo như thế này bảo sao Vũ không si mê?

 
Bước ra từ cuộc thi Miss Audition, nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng mặn mà, đằm thắm và nóng bỏng

Nhập vai tiểu tam Kim Nhã quá thành công, cứ mỗi ngày trôi qua, Quỳnh Nga lại nhận được một núi gạch đá từ cộng đồng mạng. Với số gạch đá này, nói không ngoa cô nàng có thể xây dựng được cả khu biệt thự rộng vài héc-ta.


 

Có khi nào Kim Nhã sẽ thể hiện múa lại ca khúc “Giấc Mùa Đông” – tác phẩm kinh điển cô nàng từng biểu diễn trong đêm chung kết Miss Audition 13 năm trước khiến bao chàng trai si mê – để hớp hồn Vũ thơ ngây không nhỉ?

Không biết cô nàng Miss Audition 2006 Quỳnh Nga sẽ thể hiện mình như thế nào khi trở thành tiểu tam đầy mưu mô trong tập 64 của Về Nhà Đi Con?  Liệu rằng để chiếm được trái tim của Vũ, Kim Nhã còn tung thêm chiêu trò gì? Có khi nào Kim Nhã sẽ thể hiện múa lại ca khúc “Giấc Mùa Đông” – tác phẩm kinh điển cô nàng từng biểu diễn trong đêm chung kết Miss Audition 13 năm trước khiến bao chàng trai si mê – để hớp hồn Vũ thơ ngây không nhỉ? Cùng chờ phim lên sóng thì mới biết tình hình ra sao được!

AUDITION - NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn

 Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

 Đăng ký nhanh: https://au.vtcgame.vn/dangkynhanh  

 Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=2   (Chọn Audition)