Tên trộm xui xẻo: Đã lấy được xe đi lượn nhưng vẫn thất bại trước "cao thủ" áo hoa

Thanh niên "mượn" xe hóng mát nhưng không ngờ gặp ngay chủ xe trên phố và bị bắt ngay tại trận.

Vào đầu giờ chiều nay, một thanh niên lạ mặt đã nhanh tay trộm chiếc xe máy của bà Dung (Q1, Tp HCM). Quay lại thấy chiếc xe đã "không cánh mà bay", bà nhanh chóng lấy xe khác đi tìm. Chưa đầy nửa tiếng sau, bà đã bắt gặp ngay một thanh niên đang đi xe của mình lại còn vừa đi vừa nghêu ngao hát ca khúc "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng MTP.

Sợ tên trộm chạy thoát, bà giả vờ lại gần hỏi han: "Xe đẹp thế, có bán không cháu ơi?". Thanh niên tin thật bắt sóng hỏi lại ngay: "Bà trả cháu được bao nhiêu thế? Chiếc xe này của bố mẹ cháu mua cho cháu, nó có nhiều kỷ niệm với cháu lắm đấy." Bà Dung mỉm cười nhưng không nói gì nhưng lại nhanh chân đạp đổ xe của thanh niên kia. Sự việc quá bất ngờ khiến thanh niên lập tức ngã xuống đường kêu la ầm ĩ.

Mọi người thấy vậy lao ra hỏi han, thanh niên vẫn kiên quyết cho rằng bà Dung có ý định cướp xe cuả mình. Đến khi bà lấy giấy tờ xe ra chứng minh đây là xe của mình thì sự việc mới trở nên rõ ràng. Thanh niên mếu máo nói, sao bà không bảo luôn còn gạ mua xe làm gì chứ? Bà buồn cười thật ấy. Bà Dung thấy vậy đáp trả ngay: " Cháu ơi trái đất vẫn tròn - Nếu trốn không kỹ là còn gặp bà nhé!". Nghe xong ai cũng phải công nhận bà cô cao tay.

Bà Dung trong chiếc áo hoa đầy màu sắc cùng chiếc xe "suýt" bị mất

Tên trộm bất thành bị người dân áp giải lên công an phường

Vụ trộm hài hước và cái kết có hậu cho chủ xe trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía CĐM. Hầu hết đều cho rằng sự việc giúp cho những người mất xe có thêm niềm tin vào cuộc sống, một số khác thì cho rằng bà cô mất xe quá cao tay, phải chăng là một "cao thủ ẩn danh" bấy lâu nay. Một số bình luận hài hước khác của dân tình:

"Phải hát Chạy Ngay Đi thì may ra mới thoát được"

"Bà cô vàng trong làng bắt trộm"

"Hổng phải, là dị nè, cô làm rớt cái xe ở đây nè con mới lụm lên, chứ con hổng có lấy. Cô hiểu hông"

 Đời đã sinh ra ta, sao lại sinh ra camera: Đi đâu, làm gì, thậm chí dẫn ai về nhà cũng đều bị phụ huynh "soi", dằn mặt