Thuê hẳn trai Tây khiêng trên vai, Thu Minh vẫn bị chê thậm tệ vì chiếc ghế quá "lom dom"

Sự xuất hiện đầy "quyền lực" của Thu Minh tại họp báo gây được sự chú ý của công chúng. 

 

MV thuộc dự án âm nhạc mang tên I am diva của Thu Minh. Trong làng nhạc, "diva" là cách gọi dành tôn vinh nữ danh ca. Vì thế, tên dự án của Thu Minh gây nhiều chú ý với khán giả, thậm chí trên mạng xã hội có ý kiến cho rằng ca sĩ tự để cao bản thân. Thu Minh cho biết chị và êkíp chọn dùng từ tiếng Anh này với nghĩa của một tính từ chứ không phải một danh từ. "Với câu 'I am diva'. Chúng tôi muốn nói về các đặc tính: đẳng cấp, ít đụng hàng, ấn tượng", MC Trấn Thành - người dẫn dắt buổi họp báo - giải thích.

Thu Minh được bốn người khiêng ra họp báo. 

Không quan trọng chuyện được xem là "diva" hay không, Thu Minh cho biết: "Sở thích âm nhạc mỗi người khác nhau, không có một tiêu chí nào để so sánh ai với ai. Tôi tự tin vì có cách hát có cá tính riêng. Tôi có thể khẳng định một điều: Không có và sẽ khó có một Thu Minh thứ hai cho đến khi tôi rời thị trường âm nhạc Việt Nam", ca sĩ nói.

Chị cũng chia sẻ thêm: "Chúng ta luôn được dạy phải sống khiêm tốn nhưng với tôi đừng khiêm tốn giả tạo. Chúng ta phải có sự kiêu hãnh bởi nó là thứ vực chúng ta dậy mỗi khi vấp ngã, rơi xuống hố sâu. Sự kiêu hãnh là năng lượng để con người có thể chạm được đến những gì bản thân mong muốn, giữ chúng ta sống tự trọng. Tôi kiêu hãnh với giọng hát của mình".

Thu Minh chia sẻ ở độ tuổi 42 chị không còn nhiều thời gian để phung phí. 

Tuy nhiên, màn xuất hiện lần này của Thu Minh không đem lại hiệu ứng hoành tráng mà nhiều người cảm thấy hơi "lố" vì chiếc ghế màu tím như ghế salon (?) đã làm giảm giá trị cho màn trình diễn lần này khá nhiều.

 

Chiếc ghế ngồi của Thu Minh vấp phải nhiều tranh cãi.

Nhiều người cho rằng nó quá "lom dom" và Thu Minh nếu đã muốn chơi lớn thì nên đầu tư hơn.

Hiện tại cuộc sống ca sĩ bị ba thứ chi phối: công việc, con và chồng. "Sau này, khi con trai đến tuổi đi học, quỹ thời gian tôi dành cho âm nhạc không còn nhiều nữa. Vì vậy, khi còn làm nghề tôi muốn đầu tư lớn cho âm nhạc", chị nói.

Video nhạc thuộc dự án I am diva, được đạo diễn Kiên Ứng thực hiện, Hà Đỗ làm giám đốc sáng tạo. Trong MV, ngoài Trấn Thành còn có Xuân Tiến - nam diễn viên thấp nhất Việt Nam (1,26 m), Dafh - diễn viên từng xuất hiện trong MV của ngôi sao quốc tế Jennifer Lopez... 

Theo vnexpress

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848