Tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu, lớp học gây sốt vì toàn gái xinh học giỏi

Không chỉ đặc biệt khi tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu, lớp học dưới đây còn gây sốt với những thước ảnh toàn gái xinh như bước ra từ các bộ phim thanh xuân vườn trường.

Giờ đây ai cũng quen với việc chụp kỷ yếu học sinh không chỉ dừng lại ở chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm mà còn phải có tính sáng tạo, độc đáo không giống ai để thể hiện bản sắc và cá tính của mình. Có lẽ cũng vì vừa là bộ ảnh để đánh dấu thanh xuân, vừa để khẳng "định thương hiệu" nên một lớp học đã rất sáng tạo khi tự tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu của cả lớp. 

Mới đây, một nhiếp ảnh gia quen mặt với giới trẻ đã đăng tải chùm ảnh tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu lên một diễn đàn học đường với dòng trạng thái: “Có lớp nào chụp kỷ yếu mà tạo hẳn một trang instagram để kỷ niệm không???”. Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt like và rất nhiều bình luận khen ngợi. 

Ảnh 1: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Bài đăng về lớp học tự tạo trang Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu trên diễn đàn học đường.

Có lẽ người ta thích thú với trang Instagram của lớp một phần, còn 9 phần còn lại là vì... gái xinh. Nhìn gần 30 bức ảnh với nước ảnh trong trẻo, chụp các nữ sinh trong bộ đồng phục cùng những nụ cười tươi tắn mà cứ ngỡ như đang xem poster của bộ phim thanh xuân vườn trường nào đó. Thú vị hơn nữa là lớp học này chỉ có đúng một thành viên nam thôi!

Ảnh 2: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Ảnh 3: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Ảnh 4: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Ảnh 5: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Ảnh 6: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Ảnh 7: Instagram riêng để lưu ảnh kỷ yếu - We25.vn

Lớp gì mà ai cũng xinh xắn thế này!

Các cư dân mạng đã để lại bình luận thú vị. Xuân Quỳnh bình luận: “Lớp gì toàn gái xinh”. “Mấy chị đã xinh còn học chuyên rồi ai làm lại mấy chị”, Xuân Nhi ghen tị. Lương Hồng Phúc ngưỡng mộ: “Đồng phục trường đẹp thế, gái cũng xinh nữa”. Mỹ Huyền cảm thán: “Vẫn là lớp người ta, đẹp trai đẹp gái không thôi. Nhất các anh rồi đó”. Ngô Mai Hoa thì hài hước: “Đăng kỉ yếu là bình thường, lớp mình lập instagram đăng ảnh dìm tập thể”...

Đây là trang Instagram của một lớp học trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diệu ở Cao Lãnh, Đồng Tháp. Trong phần bình luận, chủ bài đăng cũng chia sẻ thêm thông tin rằng: “Gái xinh là 1 chuyện mà học giỏi nữa đấy các bạn à! Lớp 33 bạn và 32 bạn được học bổng cuối năm”. 

Thật đúng là chuẩn lớp "người ta" trong truyền thuyết đây rồi phải không các bạn?/.

 “Bác” bảo vệ đẹp trai vào ảnh kỷ yếu với học sinh khiến dân mạng trầm trồ