Bị netizen gán thành nhân viên của M-TP Talent, Soobin Hoàng Sơn liền có cách đáp trả trực tiếp mà đầy khéo léo

Động thái đáp trả của Soobin Hoàng Sơn đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Những ngày qua, việc Sơn Tùng M-TP tung ra những "gà cưng" đầu tiên đầu quân cho công ty riêng của anh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội, có không ít khán giả đã trổ tài dự đoán, thậm chí còn mong muốn nghệ sĩ mà mình yêu thích sẽ trở thành "gà" của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, cũng có vài bình luận vô cùng kém duyên khi liên tục gán ghép những cái tên đã có công ty riêng với M-TP Entertainment. Trong đó trường hợp điển hình nhất phải kể đến Soobin Hoàng Sơn.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Soobin mới đây, nam ca sĩ đã thích thú đăng tải hình ảnh đứng trước SpaceSpeaker - "ngôi nhà chung" của anh trong gần 1 thập kỷ qua kèm dòng trạng thái: "Nhân viên mới". Tuy nhiên, ngoài những ý kiến ngợi khen vẻ điển trai của nam ca sĩ, một tài khoản mạng xã hội đã để lại những bình luận kém duyên khi hỏi rằng: "Nhân viên mới của M-TP talent ạ". Trước bình luận này, Soobin Hoàng Sơn đã lập tức lên tiếng: "Em không nhìn thấy logo ở trên hả em". Đọc được dòng hồi đáp này chả biết tài khoản kia đã đủ "tắt điện" chưa, chứ dân mạng là đồng loạt vỗ tay ầm ầm vì nam ca sĩ ứng xử rõ ràng, trực tiếp và tinh tế.

Bị netizen gán thành nhân viên của M-TP Talent, Soobin Hoàng Sơn liền có cách đáp trả trực tiếp mà đầy khéo léo - Ảnh 2.

Soobin Hoàng Sơn đáp trả cực gắt khi bị gán ghép với M-TP Entertainment.

Bị netizen gán thành nhân viên của M-TP Talent, Soobin Hoàng Sơn liền có cách đáp trả trực tiếp mà đầy khéo léo - Ảnh 3.

Cách đáp trả nhẹ nhàng mà thẳng thắn của Soobin Hoàng Sơn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Bị netizen gán thành nhân viên của M-TP Talent, Soobin Hoàng Sơn liền có cách đáp trả trực tiếp mà đầy khéo léo - Ảnh 4.

Những thành viên SpaceSpeaker không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết với Soobin Hoàng Sơn trong gần 1 thập kỷ qua.