Bị nghi lộ ảnh ôm ấp trai lạ, "Người tình" của hội chị em - Youtuber Khoai Lang Thang lên tiếng đáp trả

Hình ảnh tay đan tay với trai lạ của một anh chàng được cho là Youtuber Khoai Lang Thang hiện đang khiến hội chị em "chao đảo". 

Đinh Võ Hoài Phương (SN 1991 ở Bến Tre) hiện là chủ nhân của trang vlog Khoai Lang Thang - Food and Travel với hơn 1, 1 triệu người theo dõi. Không chỉ thu hút bởi loạt vlog ghi lại hành trình "xê dịch" tới các vùng miền, Khoai Lang Thang còn gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng trong mọi hoàn cảnh. 

Tuy nhiên, mới đây hội chị em lại được phen xôn xao trước bức ảnh chụp cảnh một cặp đôi đồng tính đang hạnh phúc tay trong tay bên nhau. Trong đó có sự xuất hiện của một chàng trai được cho là khá giống với Khoai Lang Thang. 

'Vlogger Khoai Lang Thang - con người dễ thương khiến chị em yêu thích đang hạnh phúc trong vòng tay ấm êm' – dòng chia sẻ gây bão đi kèm là bức ảnh tình cảm của 2 chàng trai.



Bức ảnh gây xôn xao trên diễn đàn mạng

Bỗng dưng dính tin đồn đồng tính, hẹn hò với trai lạ, Khoai Lang Thang mới đây đã lên tiếng thanh minh. 'Tấm hình này không phải là Khoai. Gửi mọi người nguồn gốc và chủ nhân của tấm hình. Khoai không được đẹp trai vậy đâu, nên đừng gán ghép. Khoai cám ơn mọi người nhiều' – Khoai Lang Thang viết.


Khoai Lang Thang lên tiếng đáp trả

Kèm theo lời trần tình, Khoai Lang Thang đăng đích danh nguồn gốc bức ảnh, thực tế, đây là bức ảnh của một cặp đôi nước ngoài. Vô tình chàng trai trong bức ảnh khá giống hot Youtuber nên bị mang ra làm mồi câu view.



Và đây là nguồn gốc bức ảnh

Hiện tại, bài viết về 'chuyện tình cảm của Khoai Lang Thang' đang tiếp tục trở thành đề tài gây chú ý với nhiều ý kiến chỉ trích chủ nhân bài post.

Kênh Youtube bị tắt kiếm tiền, travel blogger Khoai Lang Thang than trách: Nội dung chân chính không được coi trọng