Bị nghi ngờ đụng chạm dao kéo, nàng "xính lao" Bảo Thanh bức xúc đăng đàn đáp trả thẳng thắn

Sở hữu nhan sắc ngày càng xinh đẹp, Bảo Thanh vô tình bị dân tình nghi ngờ đã nhờ đến PTTM để cải thiện nhan sắc.

Nổi lên sau một loạt bộ phim về đề tài gia đình ăn khách như: "Sống Chung Với Mẹ Chồng", "Về Nhà Đi Con"... nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, thu hút Bảo Thanh đang là cái tên được đánh giá là "bảo chứng độ hot" của phim Việt. Dù không sở hữu chiều cao nổi trội nhưng cô nàng "xính lao" Thư trong "Về nhà đi con" lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh phúc hậu.

Ngay sau thành công của loạt phim mới, độ phủ sóng của nữ diễn viên ngày càng cao, cô xuất hiện nhiều trong nhiều show quảng cáo, hay những sự kiện lớn nhỏ...Thế nhưng, càng ngày Bảo Thanh lại khiến công chúng hoang mang bởi gương mặt khác lạ. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo để cải thiện nhan sắc. 

Bảo Thanh gây được nhiều thiện cảm với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh và phúc hậu.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tị vì quá xinh đẹp và trẻ trung.

Trước đó, năm 2016, nữ diễn viên 30 tuổi này từng công khai việc cô đã làm thủ thuật cắt mí mắt để đôi mắt trở nên to và đẹp hơn. So sánh với nhan sắc hiện tại với nhan sắc ngày xưa có thể thấy sựt hay đổi rõ rệt bởi khuôn cằm nhìn nhọn hơn, mặt Vline chuẩn chỉnh hơn và đặc biệt là vòng eo thon bé xíu. 

Không im lặng được nữa, mới đây trên trang cá nhân Instagram, Bảo Thanh thể hiện thái độ bức xúc khi liên tục bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Thanh ủng hộ các bạn cả nam lẫn nữ, nếu các bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Nên chính vì thế, nếu bản thân Thanh - tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thông báo luôn chứ chẳng việc gì phải giấu giếm.

Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nha trời ơi. Có tiếng mà không có miếng nào hết trơn hết trọi. Lườm một cái".

Cô cũng nhấn mạnh rằng việc khuôn mặt có chút khác lạ và xinh đẹp hơn là nhờ cách chăm sóc da hằng ngày: "Các bước chăm sóc da trong khâu làm đẹp của Bảo Thanh mỗi ngày là tẩy trang lớp nền sau đó tẩy trang lớp mắt và môi. Rửa mặt với sữa rửa mặt, mát xa nhẹ theo chiều hướng lên để tránh da bị chảy xệ. Sau khi rửa mặt bằng sữa tiếp tục rửa bằng nước càng lạnh càng tốt, để da được săn và các lỗ chân lông co lại dễ dàng hơn. Cùng với đó, 1 tuần tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ các tế bào cũ, để da không bị xỉn màu và khỏe mạnh hơn".

Hiện tại Bảo Thanh đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và con.