Bị người yêu 4 năm "đá" vì đăng ảnh chụp ở phòng bạn, cô gái lên mạng kêu than ai ngờ bị dân mạng tố ngược

Lên tiếng trách cứ bạn trai tệ bạc khi chỉ vì một vài bức ảnh mà nói lời chia tay, cô gái bị vạch trần "sự thật". 

Khi yêu, chẳng cặp đôi nào mà không xảy ra vài cuộc cãi lộn, đấu đá, thậm chí chia tay vì những hiểu lầm. Những lúc như vậy, thay vì đổ lỗi, buộc tội, hai người nên ngồi nói chuyện thẳng thắn để hiểu vấn đề của nhau hơn, đừng để như cặp đôi dưới đây, chỉ vì vài con số mà kết tột bạn gái "cắm sừng" rồi chia tay. 

Quá "cay", cô gái lên mạng than vãn: 

"Mình điên lắm rồi. Công việc của mình hay phải đi lại nay đây mai đó. Hôm nay mình đi công tác Hà Nội thì vào phòng bạn ở nhà (bạn gái nhé). Nhưng trái ngang là phòng bạn lại có số trước cửa mà không để ý.

Sau đó mình chụp ảnh đăng lên facebook với nội dung vui vui kiểu: "Anh đi đâu rồi".

Vậy là người yêu thấy và cho rằng mình đang lừa nó đi công tác để lên Hà Nội vào nhà nghỉ với thằng khác. Nó còn gọi điện cho bố mẹ mình luôn (sắp cưới mà).

Mặc dù mình thanh minh giải thích thế nào nhưng nó và bố mẹ mình cũng không tin. Cuối cùng là mối tình 4 năm của mình đi toi rồi mọi người ạ. Mình cũng ước có thằng nào ra sau cánh cửa đó thì cùng chấp nhận. Đây thì oan quá. Giờ phải làm sao đây".

Kèm theo dòng chia sẻ là những bức ảnh cô nàng chụp bên ngoài một căn phòng. Điều đáng lưu ý ở đây, căn phòng đó có số khiến không chỉ bạn trai mà cư dân mạng cũng phải hoài nghi. 



Đăng ảnh "sống ảo" và cái kết...

Tuy nhiên, sau khi đăng tải, lời ca thán của cô nàng chẳng nhận được lời khuyên hay sự an ủi mà thay vào đó là những bình luận nghi vấn việc cô nàng đang nói dối. Cụ thể, trong tấm hình ở bên trong phòng, nhiều người soi ra được căn phòng có điện thoại bàn đầu giường, ga giường trắng, tấm ảnh treo tường - những vật dụng thường có trong nhà nghỉ. 

"Thời buổi bây giờ vẫn có người trẻ trung năng động dùng điện thoại bàn à, ga giường trắng tinh. Chưa kể bức tranh treo trên tường cũng là kiểu thường dùng trong các nhà nghỉ. Chẳng rõ mọi chuyện thế nào nhưng mình thấy lời nói của cô gái còn bất cập hơn đó", một dân mạng bình luận.


Nhiều người cho rằng nhà riêng rất ít dùng ga giường trắng, điện thoại bàn?


Những bình luận nghi vấn của dân mạng. 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng hiện bài đăng vẫn trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.