Bị nhân viên Vietnam Airlines nhắc khi hành lý quá cân, nữ hành khách tỏ thái độ: "Anh làm được gì tôi thì anh làm đi"

Nữ hành khách bị cư dân mạng ném đá và chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng đối với nhân viên hàng không. 

Trên MXH đang truyền tay nhau clip một nữ hành khách dùng những lời lẽ thô tục, cáu gắt để xúc phạm và chửi bới một nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy check-in ở sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết nguyên nhân là do hành lý xách tay của nữ hành khách dưới đây bị thừa cân nên nhân viên check in đã nhắc nhở dẫn đến mâu thuẫn. 

                       Nữ hành khách này có thái độ cư xử không đúng mực ở nơi công cộng.

Theo thông tin từ clip thì vị khách nữ này liên tục mắng nhiếc thậm chí là dùng những lời lẽ không được văn minh để dọa nạt cô nhân viên. 

"Xúc phạm là chuyện bình thường, vì nó biết được người ta nói như thế rồi mà nó vẫn kiểu như thế. Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được, thì nó lại trả lời là đấy là việc của chị. Người ta thấy người già với trẻ em người ta còn phải giúp đỡ" hành khách nữ nói

Đáp lại lời hành khách khó tính này cô nhân viên mới thốt ra "Do thái độ của chị..." thì người kia đã ngắt lời nhảy vào cãi lại làm sự tình thêm nghiêm trọng.

"Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên ta phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng...!" ,lời dọa nạt không thể nào gắt hơn của hành khách này. 

Xôn xao clip nữ hành khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines: Một ngày tôi phải chạy 5 triệu Facebook cho con này ế chồng - Ảnh 2.

                        Có cả đứa bé nhỏ này được đi theo mẹ

Dắt theo con nhỏ là thế nhưng vẫn tự nhiên ăn nói không có văn hóa, không đúng chuẩn mực của xã hội, không làm gương cho con cái. Vụ mâu thuẫn này đã làm ảnh hưởng rất lớn tới các hành khách xung quanh,ở quầy check-in. 

Cùng lúc đó nhân viên an ninh đi ra khuyên vị khách nên nói nhỏ để bớt gây làm phiền nhưng lại bị tác dụng phụ. Chị này càng quát to hơn nữa "Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn". 

Trong một đoạn clip khác vị khách này được mời vào làm việc tại khu vực an ninh của sân bay. Tuy nhiên, chị này vẫn giữ thái độ không đúng mực, vẫn quát nạt các an ninh. 

Và đương nhiên sau vụ việc này nữ hành khách nhận được vô số gạch đá cũng như lời chỉ trích từ cư dân mạng .