Hàng trăm tân học sinh trường Ams tụ hội "quẩy" flashmob để làm quen "ma mới"

Hôm 21/8, 10 gương mặt Top Đại sứ "Ngày hội anh tài 2019" đã cùng nhau tham dự "Crowd Dance" - sự kiện nhảy flashmob thường niên của trường Ams dành cho học sinh khóa mới.

Không hổ danh là một trong những ngôi trường cấp 3 có hoạt động ngoại khoá dẫn đầu thủ đô Hà Nội, các học sinh chuyên Hà Nội - Amsterdam luôn có những ý tưởng độc đáo, thú vị để khuấy động phong trào trường lớp. Mới đây, ban tổ chức "Ngày hội anh tài" gồm những học trò năng động nhất (và cũng "quậy" nhất) đã nảy ra sáng kiến tổ chức một bữa tiệc âm nhạc nho nhỏ với sự tham gia của khoảng 200 học sinh, chủ yếu là các bạn lớp 10 vừa mới vào trường. Sự kiện này nhằm giúp các "đàn em" có cơ hội giao lưu kết bạn và truyền lửa năng động.

Sau hồi chuông tan học, các học sinh Ams tụ hội tại sảnh lớn, chuẩn bị tham gia.

Khoảng 200 bạn học sinh chuyên Ams đã tham gia vũ hội đặc biệt này.

Có thể nói, sự kiện đồng diễn đã giúp các bạn học sinh thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết của mình qua những bước nhảy. Ý tưởng này khi vừa được đề xuất đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể học sinh khối 10. Các bạn gọi vui đây là vũ hội "làm quen" bởi nhờ nó, học sinh lớp 10 đã bớt e ngại, làm quen được rất nhiều bạn mới và học tập tinh thần của các anh chị đi trước.

Sau nhiều ngày tập luyện miệt mài, màn biểu diễn với tiêu chí "vui - khoẻ - có ích" đã chính thức ra mắt công chúng Amser (cách mà các học sinh trường Ams thường gọi nhau). Hoạt động này có tên là "Crowd Dance", là tiền sự kiện thứ 4 của "Ngày hội Anh tài 2019" sau "Ngày hội Thể thao", "Ngày hội Nhạc kịch" và "Ngày Tình nguyện". 

Tại sảnh lớn, trong tiếng nhạc rộn rã, khoảng 100 bạn học sinh đã hết mình với những vũ điệu sôi động, chinh phục toàn bộ khán giả đứng kín dọc hành lang bởi sự đồng đều, ăn ý giữa các thành viên trong đội hình.

Màn vũ đạo sôi nổi này có sự góp mặt của Top 10 thí sinh Đại sứ Ams.

Cận cảnh gương mặt một "soái ca" trong top  Đại sứ Ams.

Top 10 cuộc thi tìm kiếm Đại sứ của trường sẽ tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tháng 9 tới.

Tiết mục không chỉ có ý nghĩa chào mừng các "tân binh" chuyên Ams mà còn là một sự kiện khởi động cho "Ngày hội Anh tài" - sự kiện ngoại khoá lớn nhất trong năm của trường Ams, diễn ra vào tháng 9 tới.

Tuy chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi nhưng "Crowd Dance" đã tạo nên không khí vui vẻ trước thềm năm học mới và phá tan cảm giác bỡ ngỡ, lạ lùng cho các tân học sinh.

Theo Tiin.vn