Bị nhiều người đánh giá không đủ tư cách đi dạy khi lộ ảnh "thiếu vải", cô giáo hot girl lên tiếng đáp trả

Từ người mẫu ảnh trong trang phục "thiếu vải", việc Nam Trân chuyển sang nghề "gõ đầu trẻ" khiến không ít người xôn xao, bàn tán. 


Những ngày qua, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin cùng những bức ảnh "mát mẻ" của hotgirl Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996 hiện đang đang thực tập ở trường Tiểu học Tân Hiệp. 

Cô nàng gây thu hút bởi ngoại hình nóng bỏng. 

Sở hữu khuôn mặt xinh, nụ cười tươi tắn, chiều cao 1m65 lý tưởng cùng vòng eo con kiến với số đo 3 vòng 83 - 58 – 90cm, Nam Trân luôn nổi bật ở bất kỳ nơi nào mà cô nàng xuất hiện.Thậm chí, cư dân mạng còn nhận xét vui rằng, cô giáo xinh đẹp, quyến rũ thế này thì chắc nhiều ông bố nào muốn đưa con đi học đều đặn để tranh thủ ngắm cô, hay chắc chắn nhiều thanh niên đang ao ước được trở về thời học sinh...

Sở hữu đường cong hút mắt. 

Tuy nhiên việc trước đó Nam Trân từng làm người mẫu ảnh trong trang phục "thiếu vải" khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích của cư dân mạng. Trước đàm tiếu dư luận, cô nàng 9x kể: "Những hình ảnh, đoạn clip của mình đăng trên mạng đó, người khen thì nhiều, nhưng cũng không hiếm lời chê bai, nhận xét tiêu cực.

Nhẹ thì có người hỏi sao cô giáo đi dạy mà cứ vui đùa nhí nhố, không thấy làm việc, hoặc cô giáo mà nhuộm tóc, ăn mặc thế kia hả...

Nặng thì có người thậm chí còn lôi công việc người mẫu ảnh "thiếu vải" ra để đánh giá về đạo đức, cho rằng mình không đủ tư cách trở thành giáo viên, dạy dỗ con em họ.

Tuy nhiên, mình thấy họ nói thật vô căn cứ. Thời đại này rồi, không có ai cấm cô giáo đi làm không được nhuộm tóc, và mình chỉ đùa nghịch với các em trong giờ giải lao, hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc.

Về nghề mẫu ảnh, đó là sở thích, là công việc làm thêm của mình bên cạnh việc học để trở thành giáo viên. Nó hoàn toàn không liên quan đến tác phong, đạo đức. 

Cho nên dù sao mình vẫn hoàn toàn tự tin ở bản thân và sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một người giáo viên giỏi, mặc kệ ai nói gì".

Cô nàng từng làm người mẫu ảnh. 

Được biết, bố mẹ Nam Trân từng là Hiệu trưởng trường Tiểu học trên địa bàn, do đó, theo truyền thống gia đình, từ bé Nam Trân đã mong muốn lớn lên sẽ trở thành cô giáo, và đó cũng là định hướng của bố mẹ Trân.

"Những ngày đầu khi đến lớp thì mình cũng khá bỡ ngỡ và nhút nhát, không dám la các em học sinh mặc dù các em khá quậy.

Nhưng giờ thì khác rồi, các em ngoan mình sẽ thưởng, khen ngợi, còn nghịch ngợm quá vẫn bị cô la mắng như thường, dù cô trò thân thiết lắm. Mình chỉ nói chứ không bao giờ đánh hay phạt các em.  

Các học sinh cũng quý cô giáo nên mình hạnh phúc lắm, có em còn tìm ra facebook cô, xin chữ ký rồi nhắn tin hỏi chuyện cô nữa, dễ thương cực kỳ.

Ngày 20-10 vừa rồi, mình còn được các em tặng hoa hồng, đó là những món quà đầu tiên khi bước chân vào nghề giáo, dù nó giản đơn thế thôi nhưng mình vẫn cảm thấy vui và trân trọng lắm" – Cô giáo Nam Trân chia sẻ cảm xúc về những ngày đầu đi dạy.

Hiện tại, Nam Trân vẫn không ngừng học hỏi, rèn luyện để theo đuổi lĩnh vực Sư phạm, trở thành một cô giáo giỏi trong tương lai.


Nhiều chàng trai "đứng hình" khi biết nghề tay trái của cô giáo hot girl hiện đang nổi khắp MXH Việt