Bị nói chồng bỏ do ứng xử kém, vợ cũ Việt Anh bất ngờ đáp trả quá hiền lành, lại chiêu trò PR?

Cuộc hôn nhân của Việt Anh và vợ Hương Trần đã kết thúc, nhưng có lẽ phản ứng của cả hai khá trái ngược.

Nam diễn viên Việt Anh công khai việc ly hôn vợ sau hàng loạt tin đồn tình cảm. Kể từ khi kết hôn, Việt Anh vẫn thường xuyên bị đồn có tình cảm với nhiều bạn diễn nữ như Bảo Thanh, Thanh Bi... Còn nhớ trước đó, chính cô vợ trẻ Hương Trần đã lên mạng tố Bảo Thanh thường xuyên nhắn tin mùi mẫn với chồng mình. Không chỉ vậy, cả hai còn đả kích nhau trên mạng xã hội. Vụ ồn ào thời điểm đó ảnh hưởng danh tiếng nghiêm trọng của cả Việt Anh và Bảo Thanh.

Nhưng đó không phải lần duy nhất, Hương Trần gây ồn ào vì chồng trên mạng xã hội. Cô thường xuyên dằn mặt, bóng gió để các cô gái xinh đẹp tránh xa Việt Anh ra. Tuy nhiên, sự phản ứng thái quá của vợ trẻ có lẽ khiến mối quan hệ với Việt Anh thêm mệt mỏi. 

Sau khi ly hôn, nếu như Việt Anh thoải mái đăng ảnh đi hẹn hò cùng Thanh Bi, hay tuyên ngôn "chỉ đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau", thì Hương Trần lại thường đăng status tiếc nuối.

 Vợ cũ Việt Anh cũng nhận về những lời khuyên về cách ứng xử. Nhiều ý kiến cho rằng do cô đã "quản" chồng quá chặt khiến anh cảm thấy ngột ngạt nên muốn thoát ra, hoặc do Hương Trần đã ứng xử không khéo léo, đưa chuyện gia đình lên mạng xã hội. Thậm chí một độc giả còn dẫn chứng vợ đầu của Việt Anh ra để khuyên Hương Trần nên học hỏi theo.

"Cái bạn vợ đầu của Việt Anh và cô con gái thật sự làm mọi người nể phục. Em hãy như cô ấy. Sống thật tốt, nuôi con khoẻ, gặp người đàn ông phù hợp với mình thì yêu. Đừng nuối tiếc hay than vãn trên mạng xã hội làm gì sẽ đánh mất giá trị của bản thân. Càng ồn ào phụ nữ càng thiệt thòi, đàn ông họ bất cần lắm, có thể sau này họ yêu người khác không bằng em nhưng họ không thấy ngột ngạt và căng thẳng như ở bên em, có lẽ em yêu Việt Anh nhiều hơn bạn ấy yêu em. Chúc em vui khoẻ xinh đẹp."

"Mình không bênh ai, nhưng theo dõi thấy mỗi lần ghen chồng là đưa lên facebook dằn mặt này nọ, chồng bình thường còn ngại huống gì chồng là người nổi tiếng."

"Hơi tiếc cho bạn nữ về cách ứng xử chuyện gia đình mình trên mạng xã hội. Vì thế nào đi nữa phụ nữ vẫn chịu nhiều thiệt thòi nhất."

Điều bất ngờ là, Hương Trần không đáp trả bất kì ý kiến nào chê trách, quy chụp hôn nhân đổ vỡ là do cô. Thay vào đó, vợ cũ Việt Anh để biểu tượng đồng tình, đồng cảm khi một độc giả bênh vực cô rằng: "Thế không có lửa sao có khói hả chị? Chồng không làm gì mất niềm tin ở vỡ thì sao vợ như thế". Thậm chí, cô còn nhấn nút "yêu thích" khi độc giả này hy vọng hai vợ chồng cô sẽ quay lại bên nhau.

Thật hiếm khi thấy Hương Trần hiền lành trên mạng xã hội như vậy, bởi thế việc dân tình nghi ngờ cặp đôi này tự biên tự diễn màn kịch ly hôn để PR cũng không phải không có cơ sở.

Xem thêm: Ngân 98 tố Lương Bằng Quang lăng nhăng, ngoại tình, tính toán tiền bạc, ai ngờ bị "phản dame" mạnh