Bị nói "giống Châu Bùi", Tú Hảo phản pháo cay cú, người bị nhắc tên lại thái độ khác hẳn

Cách đáp trả của Tú Hảo có vẻ không mấy thông minh trong trường hợp này.

Chuyện người này bị so sánh giống người kia trong giới showbiz hay ngoài đời là chuyện "cơm bữa". Có nhiều người cảm thấy chuyện này cũng chẳng sao, nhưng nhiều người khác lại cảm thấy khá bị...tổn thương. Cụ thể trong trường hợp này đó là câu chuyện muôn thuở về nhan sắc của Tú Hảo và Châu Bùi.

Lâu lâu mới khoe một bức ảnh chụp cận vẻ đẹp hoàn hảo của khuôn mặt, ấy vậy mà Quán quân The Face mùa đầu Tú Hảo lại nhận ngay 1 bình luận cũng khá "kém duyên" của người hâm mộ là: "Ảnh này giống Châu Bùi quá chị ơi!". Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu Tú Hảo cũng buông 1 câu bông đùa nhưng mặt này cô nàng lại nghiêm túc "lạ" và đáp lại rất gắt: "Giống thì sao đó em?". Nếu là fans của cô nàng thì cũng sẽ tổn thương phết chứ chẳng chơi. Thế là một cuộc "phím chiến" đã xảy ra. Một bên thì nói Tú Hảo thái độ cay cú, còn một bên thì thấy câu hỏi chẳng sao cả.

Bình luận thể hiện thái độ khá "cay" của Tú Hảo khi bị bảo giống Châu Bùi.

Sau đó thì "người được nhắc tên" là Châu Bùi cũng đã xuất hiện để làm dịu không khí cho người chị em thân thiết Tú Hảo với bình luận rất dài.

Bình luận giản hòa của Châu Bùi được đánh giá là thông minh câu hỏi khá "gắt" của Tú Hảo.

Hiện tại thì câu chuyện cũng đã tạm lắng vì Châu Bùi cũng đã lên tiếng và Tú Hảo cũng đã thôi. Nhưng qua đây mới thấy, mọi câu chữ của bạn trên mạng xã hội có thể khiến người khác hiểu lầm về con người bạn và mang tiếng xấu không đáng có. Có lẽ Tú Hảo nên bình tĩnh hơn.

Không chỉ có khuôn mặt "na ná" mà cả Tú Hảo và Châu Bùi còn khiến nhiều người dễ nhầm lẫn vì cách pose dáng giống nhau.

Thậm chí là mặc đồ giống nhau luôn nè.

"Tuy chúng tôi không phải ruột thịt nhưng cũng là chị em thân thiết đó nha!"