Sau phát ngôn cực thâm của Trương Quỳnh Anh, "bạn gái tin đồn" Tim bị chỉ trích là "tiểu tam"?

Lên báo công khai trả lời về vấn đề ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh vô tình khiến Đàm Phương Linh bị chỉ trích.

Kể từ khi xác nhận ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dư luận bất ngờ vì chọn cách vẫn sống chung để tiện chăm sóc con trai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng khi Tim vướng tin đồn hẹn hò người mới, vợ cũ lại thường xuyên đăng status ẩn ý.

Mới đây, Tim và Đàm Phương Linh lộ ảnh cùng nhau đi xem phim, và ngay lập tức, Trương Quỳnh Anh lên báo chia sẻ rằng cô sẽ xách vali ra khỏi nhà để chồng cũ không còn vướng bận. "Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", bà mẹ một con cho hay.

Phát ngôn mới nhất của Trương Quỳnh Anh vô tình khiến Đàm Phương Linh - cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Tim bị chỉ trích. Nhiều người vào trang cá nhân của Phương Linh bình luận rằng, cô còn trẻ và xinh đẹp, không nên xen vào chuyện tình dang dở nhà Tim - Trương Quỳnh Anh. Dường như bỏ qua mọi thị phi, người đẹp họ Đàm vẫn chia sẻ công việc của mình mà không hề nhắc đến mối quan hệ với giọng ca "Một vòng Trái Đất".

Nhiều người chỉ trích Đàm Phương Linh phá hoại gia đình Trương Quỳnh Anh?

Đàm Phương Linh là tình cũ Karik

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh vẫn ung dung thả thính bởi loạt ảnh quyến rũ "đốt mắt" người nhìn và thường viết status nhắc lại người cũ.

Trương Quỳnh Anh ẩn ý: "Người đến tìm tôi nói lời xưa cũ/ Rượu đã nhạt rồi uống làm sao say?"