Chân dung hot girl Hải Phòng gương mặt "lai Tây", gây sốt khi đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Sở hữu vóc dáng nuột nà, gương mặt "lai Tây" xinh xắn, thí sinh đến từ Hải Phòng đang gây sốt trong vòng casting online cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

10X Hải Phòng đang gây sốt ở vòng casting online của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là Bùi Hồng Nhật Hà (sinh năm 2000, ở Hải Phòng). Là cô gái 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, Nhật Hà hiện đang là gương mặt đại diện khoa Trung – Nhật của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

10X Hải Phòng - Bùi Hồng Nhật Hà.

Sở hữu gương mặt xinh xắn có nét "lai Tây", Nhật Hà đam mê nhảy và thích theo đuổi công việc nghệ thuật như chụp mẫu ảnh, diễn viên tự do.... Cô từng lọt top chung kết học bổng tài năng của đại học FPT tại HCM năm 2018. Và cũng năm đó, 10x Hải Phòng cũng lọt top bán kết cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam. 

Tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hà Bùi mong muốn trải nghiệm bản thân ở một sân chơi lớn mang tầm quốc gia, muốn mọi người đánh giá khách quan bản thân ở nhiều khía cạnh để có những kinh nghiệm ở nhiều sân chơi và các cuộc thi sau này.

Hà Bùi gây sốt khi tham dự vòng casting online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, Hà cho biết: “Mình đam mê nghệ thuật từ bé. Hồi xưa, mình hay đi nhảy, mùa, chính những điều đó đã nhen nhóm trong mình để theo đuổi bộ môn nghệ thuật này. Lớn lên một chút, mình cảm thấy hứng thú hơn với công việc mẫu ảnh, đi catwalk, mình biết nhảy, biết diễn xuất. Tham gia nghệ thuật, mình cảm thấy thoải mái và luôn tràn đầy năng lượng”.

10X có đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là nghề mẫu ảnh.

10X này cho biết cô không thích những công việc nhà nước, văn phòng, gắn với bàn giấy. “Mình cũng theo dõi những người nổi tiếng và mong muốn một ngày sẽ có được ánh hào quang đó, hơn hết là cống hiến tài năng của mình cho nghệ thuật. Mình rất muốn nổi tiếng, nhưng không muốn nổi tiếng theo bất kì scandal nào”, Nhật Hà nói.

Chia sẻ về những khó khăn đến với nghệ thuật, Nhật Hà cho biết rào cản đầu tiên đó là gia đình. Gia đình cô không muốn cho con giá theo đuổi con đường đầy thị phi, khó khăn. “Mọi người muốn mình theo các nghề văn phòng, kinh doanh nhưng những công việc ấy lại không phù hợp với mình. Bản thân chỉ làm những công việc mình thích, đam mê. Chỉ có vậy mình mới làm việc một cách nhiệt huyết và hiệu quả nhất”, 10X bày tỏ.

Mong muốn tiến xa ở những cuộc thi sắc đẹp, Hà Bùi có quan điểm rõ ràng về con gái trong xã hội hiện đại ngày nay. Cô nàng cho biết một người con gái có vẻ đẹp về hình thức và tâm hồn, có sắc có tài cộng hưởng mới tạo nên vẻ đẹp toàn vẹn. “Khi bạn có nhan sắc người ta sẽ quý mến bạn, nhưng khi bạn có tài và sắc thì người ta sẽ coi trọng bạn”, Hà Bùi khẳng định.

Hiện tại cô nàng đang cố gắng trau dồi bản thân cả về ngoại hình lần tri thức, vốn sống để chinh phục những cuộc thi lớn. 10X sống theo quan điểm: “Làm những điều mình thích, mình muốn nhưng miễn sao phải đúng với chuẩn mực của xã hội. Luôn cố gắng hết sức làm được những mục tiêu đề ra, không ngại khó, ngại khổ, có sai thì sẽ sửa, vấp ngã thì sẽ đứng dậy đi tiếp”.

Hiện tại 10X đang cố gắng trau dồi bản thân cả về ngoại hình lần tri thức, vốn sống để chinh phục những cuộc thi lớn.