Bị nói ham giàu mới lấy chồng Tây, "diễn viên thấp nhất Việt Nam" đáp gắt "Đứa nào cũng ham giàu hết"

Chủ đề lấy chồng Tây đang được nhiều chị em quan tâm sau vụ MC Hoàng Oanh ly hôn.

Trương Phương là cái tên nữ diễn viên nổi tiếng trên TikTok. Cô từng chia sẻ mình được mệnh danh "nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam" nhưng vẫn luôn vui vẻ lạc quan theo nghề. Trương Phương từng đóng một vài vai diễn nhỏ trên truyền hình và diễn hài, sau thời gian ở ẩn kinh doanh, cô xuất hiện nhiều hơn trên TikTok với những clip ngắn hài hước. Hiện tại Trương Phương có thể được xem là TikToker đình đám sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi.


Nữ diễn viên sinh năm 1987 kết hôn với chồng ngoại quốc nhưng hiện tại ông xã của cô đang ở New Zeland vì dịch chưa thể đám cưới. Mới đây, Trương Phương bị bàn tán chuyện lấy chồng Tây vì ham giàu: "Diễn viên giờ thi nhau lấy chồng Tây vì ham giàu".


Với tính cách chẳng nể nang ai, Trương Phương đáp lại luôn: "Không phải riêng em đâu, đứa nào cũng ham giàu hết. Ví dụ như em thôi, có công ăn việc làm đàng hoàng, rồi có một tí xíu gọi là nhan sắc, gặp một anh kém em, xong em lao đầu chọn anh ấy mà không chọn người tốt hơn, chỉ vì sợ xã hội đánh giá mình hám tiền á? Không đâu anh! Em béo nhưng em đâu có ngu. Nói cho anh biết, em và ông xã yêu nhau 4 năm. Ông ấy quỳ xuống cầu hôn, năn nỉ em về bên kia cùng mà em chưa có về. Em không có ham quốc tịch. Ở đâu hạnh phúc thì ở đó là thiên đường"



Cô cho biết nếu sang ở với chồng, chồng nuôi chỉ ăn chơi thôi thì tủi thân lắm, mình phải tự kiếm ra tiền và đừng phụ thuộc vào ai. Cô ở New Zealand với chồng 2 năm rưỡi sau đó về Việt Nam chuẩn bị cưới thì dịch nên kẹt lại. Giờ cô thích ở Việt Nam luôn không đâu bằng quê mình, cuộc sống có gia đình bạn bè tự do.

"Còn đàn ông thì ở đâu cũng thế thôi, có người tốt người không tốt nên đừng lấy suy nghĩ của mình áp đặt cho người khác. Vì thế thay vì lấy thời gian ngồi đánh giá những người lấy chồng Tây như em, thì anh nên đi học để nâng cao bản thân anh ạ. Em nói thật", Trương Phương chốt lại.


Mẹ nữ diễn viên cũng lên tiếng khi dân mạng thắc mắc con gái cứ về nhà mẹ đẻ.  "Vấn đề là bác yêu con bác, nó là công chúa của bác. Nhà bác ở tầng 7 nhà nó ở tầng 9. Lúc nào nó sang New Zeland nó ở nhà chồng nó, còn về Việt Nam ở nhà riêng của nó. Nhà bác có nhiều đâu, 1 trai 1 gái nên phải quây quần. Như thế mới đông vui ấm áp. Nhà con gái bác ở một mình đây này. Nó đi sang bên kia cả năm nhưng về vẫn nguyên đâu vào đấy, gọn gàng ngăn nắp".