Chồng Tây lưu luyến Hoàng Oanh, đăng ảnh hạnh phúc bên vợ dù đã ly hôn

Dù đã thông báo ly hôn, những chồng Tây vẫn đăng ảnh gia đình 3 người khi còn hạnh phúc khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng chỉ sau 3 năm gắn bó, Hoàng Oanh và chồng Tây bất ngờ thông báo ly hôn khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng và xen lẫn tiếc nuối. Nữ MC cho biết, cả hai đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Dù không còn là vợ chồng, họ vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Từ sau khi đưa ra thông báo chính thức với khán giả, nhất cử nhất động của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong khi Hoàng Oanh chỉ chia sẻ hình ảnh công việc, khoảnh khắc bên con trai, thì mới đây, chồng Tây của nữ MC lại đăng ảnh cả gia đình 3 người lên mạng xã hội khiến ai nấy đều bất ngờ.

Vợ chồng Hoàng Oanh khi còn mặn nồng

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Jack - chồng cũ của Hoàng Oanh vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai cưng, còn kèm dòng trạng thái để mừng lễ phục sinh. Không chỉ vậy, nam doanh nhân người Mỹ còn tag hẳn tên vợ cũ trong bức hình mà không ngại ngần chuyện cả hai vừa thông báo ly hôn cách đây ít ngày.

Hành động này của Jack cho thấy rõ mối quan hệ của cặp đôi sau khi ly hôn. Hoàng Oanh và chồng cũ đều chọn cách cử xử văn minh, giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Như nữ MC chia sẻ, tuy không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là một gia đình để lo cho con trai thật tốt. Bên cạnh nhóc tỳ cũng có 2 bên nội ngoại yêu thương. Chắc chắn bé Max sẽ không thiếu thốn bất kỳ điều gì dù ba mẹ có ly hôn đi chăng nữa.

Chồng Tây đăng ảnh hạnh phúc bên Hoàng Oanh dù đã ly hôn

Trên trang cá nhân mới đây, Á hậu Hoàng Oanh cũng có chia sẻ sau khi xác nhận chuyện ly hôn. Nữ MC trải lòng: "Trên đời này, ai cũng có những thử thách riêng, những bài học lớn dành cho mình. Không con đường nào dễ đi hơn con đường nào. Lựa chọn đi thế nào cũng cần rất nhiều dũng khí để tin vào chính mình. Thế nên mình biết ơn vì mình còn rất nhiều yêu thương và hạnh phúc ở bên! Mình mong cho tất cả những ai ngoài kia đang phải phân vân, tranh đấu, đau lòng… cho những lựa chọn của riêng mình, rồi sẽ tìm được con đường bình an nhất! Cố lên!".

Tuy không nhắc trực tiếp tới cuộc hôn nhân với chồng Tây, nhưng người hâm mộ cũng ngầm hiểu Hoàng Oanh đang nói tới việc này. Cư dân mạng cũng hy vọng người đẹp sinh năm 1990 sẽ luôn bản lĩnh, mạnh mẽ dù không còn người đàn ông mình yêu thương bên cạnh.

Nữ MC chọn cho mình cuộc sống vui tươi bên con trai sau khi ly hôn

Ai cũng tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc