Thông Soái Ca chụt chụt tình cảm với gái xinh, khẳng định đây là tình yêu chân chính

Thông Soái Ca là một hiện tượng Tiktok mới nổi trong thời gian qua, được chú ý bởi vẻ ngoài đặc biệt và câu nói trở thành trào lưu “ngại tán em tại ngán anh”

Sự nổi tiếng bất ngờ khiến anh nhanh chóng thu hút nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội, cùng với đó là các thương hiệu cũng bắt đầu tìm đến Thông Soái Ca để quảng bá cho sản phẩm của mình. Anh bắt đầu hiện diện tại showroom xế hộp, biểu diễn tại hội chợ, trở thành gương mặt đại diện cho một một tựa game mới được phát hành.

Điều đó khiến cho những chi tiết về đời tư của nam Tiktoker cũng được dân mạng chú ý. Mới đây, dân tình đã xôn xao trước một đoạn clip cho thấy Thông Soái Ca đang ở bên cạnh một côn gái trẻ. Cả hai tỏ ra khá thân mật, thậm chí còn trao cho nhau cái hôn nồng thắm.

Cặp đôi xưng hô vợ chồng, cô gái trong clip thậm chí còn muốn anh hứa rằng “Không bao giờ bỏ vợ nhé”. Kể từ khi đăng lại, đoạn clip đã thu được 6 triệu lượt xem và cả ngàn lượt comment.

Đã xuất hiện một số ý kiến nghi ngờ động cơ thực sự của cô gái khi ở bên cạnh Thông Soái Ca - một nhân vật mới nổi trong cộng đồng. Tuy nhiên, nữ chính ngay lập tức khẳng định đây là tình yêu chân chính, không phải vì tiền.

Qua tìm hiểu, cô bạn gái của Thông Soái ca ên là Vàng Dung, quê Lào Cai. Trên mạng xã hội cô nàng nhiều lần không ngần ngại đăng hình gợi cảm.