Bị nói sống dựa dẫm vào chồng, Xoài Non gay gắt: "Có làm thì mới có ăn"

"Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng.", đó là tâm sự của Xoài Non khi cô liên tục bị nghi ngờ sống dựa chồng giàu.

Xoài Non - PhạmThu Trang được biết đến là hot girl Instagram sở hữu lượng người theo dõi khủng. Cô kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis ngày 14/11/2020 trước sự ngưỡng mộ của mọi người. Một đám cưới được đánh giá là hoành tráng nhất năm với dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ từng làm nhiều người choáng ngợp.

Kể từ khi làm dâu hào môn, Xoài Non nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh ngưỡng mộ cô nàng vì cưới được chồng giàu có, nhưng cũng chính điều này khiến hot girl nhiều lần tủi thân vì bị mang tiếng dựa dẫm Xemesis.

Không ít người đã đặt câu hỏi cho cô như: "Trang có thu nhập riêng không hay sống với thu nhập của chồng vậy?" hay "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Trước những câu hỏi tưởng là nhẹ nhàng nhưng m,ang tính sát thương thế này Xoài Non đã không ngần ngại mà đáp trả: "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng.

Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu (tên thật của Xemesis) đã muốn cưới Trang".

Chưa hết, cô nàng còn khẳng định: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Cô từng khoe trên story món quà sinh nhật tặng chồng lên đến 60 triệu, thế mới thấy dù lấy chồng giàu nhưng Xoài Non vẫn rất độc lập về kinh tế.

Được biết trong năm nay vợ chồng Xoài Non - Xemesis dự định sinh con, nếu không sinh được bằng cách tự nhiên thì sẽ ghép trứng, bố mẹ chồng cô cũng thông báo khi nào sinh sẽ cho quà khủng.

MỤC LỤC [Hiện]