Bị Thái Lan tấn công thô bạo, Tiến Linh vẫn cố kìm nước mắt vì tổ quốc: Mạnh mẽ lắm chàng trai ơi!

Trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã khiến người hâm mộ trải qua mọi cung bậc cảm xúc. Sau những giây phút vỡ oà, hạnh phúc chính là tình đồng đội, sự hi sinh vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ.

Cách đây ít phút, đội tuyển Việt Nam đã có trận so tài khốc liệt với đội tuyển Thái Lan. Bị Thái Lan dẫn trước 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu của trận đấu đã khiến các cầu thủ Việt Nam vô cùng căng thẳng. Tuy nhiên, ngay sau đó tiền đạo Tiến Linh đã ghi được bàn thắng và gỡ hoà cho đội tuyển Việt Nam. Cùng với trận đấu cầm hoà được Thái Lan, U22 Việt Nam đã giữ vị trí nhất Bảng B đầy khâm phục.

Tiến Linh thực hiện lại quả penalty.

Anh chàng dứt điểm chính xác, ghi bàn thắng thứ 2 cho U22 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Tiến Linh ở trận đấu này.

Trong suốt những trận đấu vừa qua, ngoài Hà Đức Chinh thì tiền đạo Tiến Linh cũng là cầu thủ nhận được rất nhiều tình yêu mến từ phía người hâm mộ. Tiến Linh luôn ghi những bàn thắng trong những trận quan trọng, đặc biệt là trận đấu với Thái Lan vừa qua.

Thái độ "nhà bao việc" vẫn phải sang bắt tay an ủi HLV Singapore của HLV Park Hang-seo khiến dân tình cười muốn xỉu

Luôn xuất hiện trên sân với nguồn năng lượng tràn đầy, Tiến Linh không chỉ chinh phục mọi người bằng gương mặt điển trai mà còn bởi tài năng đáng ngưỡng mộ của anh. Tiến Linh cũng chính là đại diện cho thế hệ cầu thủ trẻ, luôn tràn ngập đam mê, niềm tin vào tương lai tốt đẹp với nền bóng đá Việt Nam.

Suốt trận đấu vừa qua, đã không ít lần khán giả phải thốt lên vì đau đớn mà Tiến Linh phải chịu. Bị các cầu thủ Thái Lan kìm kẹp, ngoài những giọt mồ hôi, Tiến Linh đã có lúc phải kìm giọt nước mắt của mình, tiếp tục chiến đấu. Có lẽ đây là khoảnh khắc chỉ diễn ra mấy giây trên sân cỏ thôi nhưng nó khiến người hâm mộ không phải xót xa. Nó đã thể hiện cho sự hi sinh của các cầu thủ khi cống hiến cho màu cờ sắc áo.

Có đau đớn, có mồ hôi và có cả những giọt nước mắt nhưng chỉ cần nhìn thấy người hâm mộ thôi là họ sẽ tiếp tục đứng dậy để cống hiến những trận đấu thật tuyệt vời.  Bóng đá Việt Nam thật may mắn vì đã có lứa cầu thủ như Tiến Linh, như Hà Đức Chinh hay Bùi Tiến Dũng. Ngày hôm nay, tiền đạo Tiến Linh đã quá tuyệt vời rồi! Anh xứng đáng để chúng ta dành một tràng phó tay, một cái ôm và lời cảm ơn chân thành. Anh thực sự xuất sắc cả về kĩ thuật chuyên môn và cả về sự hi sinh thầm lặng, quyết không bỏ cuộc của mình.

Đăng bộ ảnh cúc hoạ mi sương sương, thanh niên được truy lùng ráo riết vì nhan sắc "đỉnh kout"