Bị tình cũ tố lăng nhăng, Trần Nghĩa lên tiếng đầy "thảo mai", xoa dịu fans girl bằng tâm thư này!

Dù chưa đảm nhận vai chính trong phim "Mắt biếc", nhưng nam diễn viên Trần Nghĩa đã mắc phải ồn ào khi bị người yêu cũ bóc phốt những việc làm trước kia. Có vẻ như anh vẫn không chịu giải thích về tất cả tin đồn ấy.

Sau khi được trở thành nam chính của Mắt Biếc - bộ phim chuyển thể từ truyện dài nổi tiếng bậc nhất của Nguyễn Nhật Ánh, Trần Nghĩa nhanh chóng trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đôi mắt si tình của anh khiến nhiều chị em "đổ đứ đừ". Trước đó, nam diễn viên 1993 còn xuất hiện trong các dự án phim Cuộc Đời Của Yến, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Lặng Yên Dưới Vực Sâu và đóng trong các MV ca nhạc. 

Sự nghiệp chỉ mới khởi sắc nhờ vai Ngạn trong Mắt Biếc nhưng khi phim còn chưa kịp ra rạp, Trần Nghĩa đã bị tình cũ lên mạng "bóc phốt". Cô gái có tài khoản Trang Anna tố Trần Nghĩa lăng nhăng, gạ ngủ với nhiều cô gái trong khi còn yêu mình. Thậm chí, anh còn mua hai chai rượu vang cùng loại để đi tặng cho bố mẹ các bạn gái nhằm gia tăng sự thân thiết. 

Sau 2 ngày khóa trang Facebook cá nhân, Trần Nghĩa lần đầu lên tiếng trên tài khoản Instagram của mình. Anh không hề nhắc đến vụ ồn ào với người yêu cũ, chỉ cảm ơn các fans chân thành đã luôn bên cạnh mình. Trần Nghĩa đăng tải bức thư xúc động của một bạn fans nữ gửi cho mình, rằng fans luôn ủng hộ và tin tưởng anh, hy vọng anh vững tâm trước cuộc sống đầy ồn ào này.

Một fans nữ động viên nam thần tượng

Trần Nghĩa tiện thể PR cho dự án MV sắp tới của ca sĩ Min

Xem thêm: Trước khi bị tố, Trần Nghĩa tự nhận mình chung tình, chỉ yêu chân thành một người...giống Ngạn