Bị tố "cặp kè" đại gia, được chu cấp tiền khởi nghiệp kinh doanh, Quốc Trường nói gì?

Diễn viên Vũ trong “Về nhà đi con” lên tiếng về những áp lực bị đồn cặp kè đại gia, bao tiền mở cửa hàng kinh doanh.

Từ sau bộ phim “Về nhà đi con” lên sóng, Quốc Trường (vai Vũ) đã tạo ấn tượng mạnh đối với khán giả. Tên tuổi của nam diễn viên cũng bắt đầu được nổi tiếng từ đây. Có thể nói, chỉ qua 1 bộ phim, Quốc Trường từ 1 diễn viên “vô danh”, đi sự kiện chẳng ai nhận ra đã trở thành diễn viên được công chúng yêu mến nhất hiện nay.

Quốc Trường cho biết, anh và nhân vật Vũ trong phim giống nhau đến 70%. Nam diễn viên bộc lộ từ khi học cấp 2 đã biết tán gái, tuy nhiên anh không có thói đào hoa, chơi bời lăng nhăng như nhân vật Vũ trong phim.

Quốc Trường.

Đi cùng với sự nổi tiếng, Quốc Trường gặp nhiều điều tiếng về đời tư. Trên 1 bài báo, nam diễn viên cho biết 10 năm hoạt động trong nghề, anh“bị đồn cặp đại gia, được cho tiền kinh doanh, làm giàu”... Trước những lời đồn, nam diễn viên đều im lặng: “Tôi nghe để biết, để tự suy ngẫm. Nếu sau này mình thấy một người khác cũng thành công, mình sẽ không nghĩ xấu về họ”.

10 năm làm diễn viên, anh từng dính nhiều lời đồn "cặp kè đại gia" để được chu cấp tiền.

Quốc Trường cho biết để được thành công như ngày hôm nay anh được nhiều người yêu quý, giúp đỡ trong kinh doanh. “Nhưng chẳng lẽ cứ đi cùng ai là bạn cặp người đó. Đừng lãng phí thời gian cuộc đời chỉ để đi đính chính. Thực sự tôi không muốn nói nhiều về những thông tin tiêu cực. Tôi rất cảm động khi nhiều khán giả chia sẻ họ được truyền cảm hứng từ câu chuyện vượt khó, lập nghiệp của Quốc Trường. Tôi muốn các bạn trẻ có niềm tin vào những điều tích cực”, nam diễn viên cho hay.

Chia sẻ về cuộc sống đời tư, nam diễn viên cho biết hiện tại anh không yêu ai và đôi lúc vẫn cảm thấy cô đơn, trống vắng. Quốc Trường chia sẻ: “bây giờ tôi có cảm giác rất khó mở lòng để yêu thực sự. Cũng có những cuộc đi chơi, hẹn hò, nhưng rồi mình không thấy vui.

Tôi rất sợ lỡ mình tìm hiểu, người ta thích mình, còn bản thân mình thì không. Nếu rút lui, chắc chắn họ bị tổn thương, còn mình mang tiếng sở khanh. Nếu tiếp tục, bạn đang làm điều có lỗi. Dù thế nào, người đàn ông vẫn là sai.

Hiện tại, nam diễn viên quan điểm: "Thế nên bây giờ, tôi chọn cô đơn một mình và chờ duyên đến. Với tôi, yêu là yêu thôi, chứ không có điều kiện hay tiêu chuẩn gì hết”.