Bị tố "cuộc tình vụ lợi" với Noway, phía Cara lên tiếng đáp trả: "Cả 2 đều không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp"

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, mình cứ vui vẻ tự nhiên chẳng phiền (cười)", Cara hài hước chia sẻ trước tin đồn thất thiệt. 

Cara Phương và Noway hiện vẫn đang làm một trong những cặp đôi được nhiều người quan tâm nhất sau chương trình "Người ấy là ai" mùa 3. Theo chia sẻ, hiện tại cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau. Hơn nữa, họ còn thường xuyên chụp ảnh lầy lội cùng nhau rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

Gái xinh "ăn vụng" bánh kem được họ hàng lên tiếng bênh vực: Ở nhà cháu nó ngoan, lịch sự, lễ phép lắm!




Cara và NoWay vẫn thân thiết sau chương trình

Tuy nhiên, "đang yên đang lành" cặp đôi bất ngờ bị tố "cuộc tình vụ lợi". Dù bài chia sẻ không chỉ rõ đích danh nhưng dựa theo thông tin mà trang mạng này đăng tải thì nhiều người cũng lờ mờ đoán ra được họ đang ám chỉ Cara & NoWay.


Một trang mạng nọ ám chỉ mối quan hệ vụ lợi giữa nữ ca sĩ và nam streamer

Gái xinh 2k1 Võ Ngọc Trân: Kiếm tiền từ năm 16 tuổi, tự mua xe, sở hữu 2 sổ tiết kiệm với con số đáng gờm

Trước lời lẽ tố vô căn cứ, chia sẻ với báo chí, Cara bày tỏ: "Cara cũng không bất ngờ cho lắm. Khi mình quyết định tham gia 'Người ấy là ai' thì đã lường trước được những bình luận và tin đồn tiêu cực, cho dù mình có hay không tìm được người ấy. Sau chương trình, Cara luôn từ chối phỏng vấn về chuyện tình cảm vậy nên không cần Cara lên tiếng, khán giả đã tự nhận xét tin đồn này là vô căn cứ và đáng lên án. 

Như mọi người thấy đấy, họ (người tung tin đồn) phải xóa bài ngay rồi. Nếu hỏi Cara muốn nói gì không thì Cara chỉ muốn nói cảm ơn những người tin tưởng, bảo vệ mình và NoWay. Còn chuyện tình cảm, Cara và NoWay đã thống nhất không trình bày, trình báo. Dù ai nói ngả nói nghiêng, mình cứ vui vẻ tự nhiên chẳng phiền (cười)".

Phía công ty quản lý của Cara cũng cho biết thêm: "Sau chương trình, chúng tôi đã gặp quản lý của NoWay và thống nhất không can thiệp tình cảm riêng của 2 bạn, với điều kiện 2 bạn phải có trách nhiệm, không sai phạm gây ảnh hưởng công việc. Chúng tôi không phủ nhận hiệu ứng từ 'Người ấy là ai'. Những cơ hội tự tìm đến nếu tốt cho 2 bạn thì chúng tôi không từ chối. Nhưng công ty không yêu cầu 2 bạn thể hiện gượng ép vì cả 2 đều không được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, không khéo lại thành phản cảm".

Khoa Pug giả nghèo diện combo "quần đùi, dép lào" nhưng tay xách nguyên bọc tiền tỷ đi sắm Mec