Bị tố "ngậm" 7 tháng mới chịu trả lại 80k tiền thừa cho khách, hot girl Cococheoli đáp trả: "Lùm xùm vài đồng bạc lẻ"

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng hot girl Cococheoli vẫn nhận lại vô số chỉ trích trước thái độ và cách hành xử khi trả lại tiền thừa cho khách. 

Cococheoli không chỉ được biết đến là một hot girl Instagram nổi tiếng sexy mà nay cô nàng lại còn được gắn mác "hot girl thị phi" khi bị không ít người đăng đàn bóc mẽ thời gian gần đây. Có thể kể đến một vài tai tiếng như: Tố sống ảo khi phẫu thuật nâng ngực nhưng lại nói là tự nhiên để Pr, tỏ ra xót thương thảm họa Amazon nhưng đăng nhầm hình ở Úc... Và mới đây nhất phải kể đến việc hot girl Sài Gòn bị tố không trả tiền thừa cho khách khi mua hàng online. 


Cococheoli có tên thật là Phương Anh, cô nàng được mệnh danh là hot girl Instagram nổi tiếng sexy

Sự việc bắt đầu từ việc vị khách này đã chốt và đặt cọc một món hàng tại shop của Cococheoli. Nhưng sau đó món hàng được thông báo là đã hết. Tuy nhiên, thay vì chọn hướng trả lại tiền đã cọc cho 'thượng đế', shop này kiên quyết không chịu và yêu cầu khách chọn món khác để bù.



Vì shop hết hàng nên chủ shop bắt khách chọn sản phẩm khác.

Dù không thích việc shop bắt khách chọn mua sản phẩm khác nhưng vị khách vẫn ngậm ngùi chấp nhận mua 1 món hàng ngang giá và còn lại tiền thừa là 80.000 đồng tiền. Tuy nhiên, chờ 7 tháng shop không trả lại tiền thừa, vị khách bất ngờ đăng đàn tố và yêu cầu shop phải giải quyết.

Khi vụ việc trở nên ầm ĩ vì bị 'tố' trên mạng, hot girl Sài Gòn mới chịu trả tiền cho khách kèm lời xin lỗi. Đồng thời, Cococheoli cũng giải thích do trong thời gian sale nên nhân viên mắc phải sai sót. Tuy nhiên lời giải thích này không vừa lòng dân mạng.



Shop lại tiếp tục bị tố không trả lại 80.000 tiền thừa?

Câu nói 'lùm xùm vài đồng bạc lẻ' khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Bởi lẽ, trong tin nhắn khắc phục sự cố và chịu trách nhiệm hoàn lại tiền, hot girl Sài Gòn có dùng cụm từ 'lùm xùm vài đồng bạc lẻ'. Điều này khiến không chỉ khách hàng mà nhiều người khác cảm thấy không vừa lòng.

Về phía dân mạng, hầu hết đều lên tiếng chỉ trích thái độ của shop và cho rằng tiền nào thì cũng nên được coi trọng, hơn nữa, số tiền lẻ đó dù ít hay dù nhiều cũng là tiền của khách. Khách phản ánh mọi việc khách quan, chủ shop không những không minh bạch ngay từ đầu lại dùng từ ngữ thiếu nhã nhặn, không tôn trọng khách hàng.

Thành viên H.H bình luận: 'Mặc dù chẳng biết sai sót hay nhầm lẫn thế nào, việc bạn không trả lại tiền mà bắt khách đổi sang sản phẩm khác đã là làm khó khách rồi. Hơn nữa lại tỏ thái độ coi thường khách trong lời bạn nói khiến cá nhân mình cũng không dám mua hàng của bạn'.

'Tiền lẻ thì cũng là tiền, vất vả kiếm ra chứ có phải ai cho không ai được đâu. 80 nghìn không phải là số tiền lớn thật nhưng đó là số tiền của khách và họ không cho bạn, không tặng bạn nên việc bạn không trả lại người ta là sai hoàn toàn. Ở siêu thị hay chỗ bán hàng công cộng, tới 500 đồng hay 1000 lẻ người ta vẫn phải trả lại khách đấy thôi', một người dùng mạng bức xúc viết.