Bị tố "sống ảo" quá đà, vợ 2 Minh Nhựa biện minh: "Tôi cũng là bà mẹ bỉm sữa thôi mà"

Trên mạng và ngoài đời khác một trời một vực, vợ 2 Minh Nhựa có lời chia sẻ nghe vô lý nhưng hóa ra lại rất hợp lý.

Mới đây, khán giả "tá hỏa", ngỡ ngàng khi ngắm nhìn hình ảnh ngoài đời thật của vợ hai Minh nhựa. Không còn gương mặt căng bóng mịn màng trẻ trung, thay vào đó là hình ảnh già nua và có phần kém sắc, khán giả chẳng thể tin đây là cùng một người. 

Thực tế, Mina Phạm không phủ nhận mình ham "sống ảo" dù đã làm mẹ. Thậm chí bà mẹ 2 con cũng tự thừa nhận về những hình ảnh "một trời một vực" này một cách vô tư:

"Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Hihi ừ lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường mẹ bỉm như các bà mẹ khác. Facebook chỉ là ảo ảnh thôi đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?".

Trước đó Mina Phạm được CĐM quan tâm khá nhiều với tư cách vợ hai đại gia Minh nhựa. Ngoài những ồn ào không hồi kết về mối quan hệ mẹ kế - con chồng hay chuyện Minh Nhựa từng đòi tự tử để níu kéo vợ thì Mina Phạm còn nổi tiếng là một bà mẹ bỉm sữa sở hữu những bức ảnh đẹp long lanh phô bày cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó là thân hình nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém gì những hotgirl đôi mươi. 

Chắc hẳn lời giải thích của Mina Phạm nhận được sự đồng cảm từ các chị em phụ nữ bởi chẳng ai cấm bạn chỉnh sửa ảnh trước khi đăng tải trên mạng xã hội. Không những vậy, khao khát được lên đồ, khoe dáng phía sau những khoảnh khắc bận rộn bỉm sữa của các bà mẹ là điều dễ hiểu và dễ được đồng cảm.