Giữa nghi án chia tay Quang Hải, cô "chủ tiệm nail" bất ngờ tiết lộ: Đã có người yêu và đang vui vẻ hạnh phúc

Từ sau khi rộ tin đồn Quang Hải có tình mới thì Huyền My là cái tên được dân mạng xướng lên nhiều nhất, gây nhiều chú ý hơn cả. Giữa cả rừng câu hỏi của fans, cô khẳng định mình đã có người yêu và còn đang hạnh phúc bên người ấy nữa.

Quang Hải bị dân mạng nghi ngờ có tình cảm với cô nàng Huyền My (sinh năm 1997) chủ tiệm nail, dù đã lên tiếng mình và Quang Hải chỉ là bạn bè. Tuy nhiên từ cuối năm 2019 dân mạng soi được nhiều bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ trên mức tình bạn.

Fans soi bằng chứng được cho là bạn trai tin đồn của Nhật Lê từng lớn giọng "cà khịa" Quang Hải

Trước đó, giữa bão tin đồn cô nàng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "đá xéo" tình cũ của Quang Hải lại càng khiến cư dân mạng khẳng định chắc nịch cô là người thương của anh chàng hotboy sân cỏ.

Có vẻ như bị soi xét và trở thành tâm điểm của dư luận khiến cuộc sống của cô bị thay đổi. Kể từ khi bị chỉ trích, Huyền My ít chia sẻ hơn về chuyện tình cảm khiến fans tò mò, đứng ngồi không yên.

Mới đây, cô chủ tiệm nail có một động thái làm cho cư dân mạng xôn xao khi cô bằng lòng trả lời những câu hỏi của fans gửi đến mình. Hơn ai hết, cô hoàn toàn hài lòng với những điều đã xảy đến trong cuộc sống của mình bởi theo cô "mọi thứ đều có nguyên do của nó". Câu hỏi mà fans hỏi nhiều nhất có lẽ là cô có người yêu chưa, Huyền My đã không ngại ngần giấu diếm đã có rồi mà cô còn đang rất hạnh phúc bên người mình thương.

Mặc dù trước đó không lâu, Huyền My và Quang Hải vướng tin đồn chia tay, đương ai nấy bước. Ngay cả khi có mặt tại đám cưới của Văn Đức, khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình với Quang Hải cô một mực vẫn không trả lời bất cứ điều gì.

Thế nhưng qua những chia sẻ với fans mới đây, thông tin cô đưa ra khiến nhiều người tin rằng cô và Quang Hải "gương vỡ lại lành". Không ít những bình luận chúc mừng và mong cô hạnh phúc bên người thương.

Bị "lật tẩy" nhan sắc thật rồi chê bai không sánh được với Nhật Lê, bạn gái Quang Hải có cách đáp trả chẳng giống ai