Bị Trường Giang đe dọa, chê đầu óc không bình thường", Nam Em nói gì?

Dù nhận phải khá nhiều điều đắng cay từ tình cũ nhưng Nam Em vẫn "một lòng một dạ" hướng về phía Trường Giang.

Scandal tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em hiện nay đang "chiếm chỗ" khá nhiều trên khắp các diễn đàn. Từ khi Nam Em công khai mối quan hệ ngang trái này, đến bây giờ đã không đếm được có bao nhiêu chi tiết xung quanh chuyện tình cảm giữa họ. 

Sau 1 tháng cương quyết giữ im lặng thì vào ngày 20/4 "Mười khó" đã quyết định tâm sự với truyền thông nhằm làm sáng tỏ mọi chuyện. Trường Giang bất ngờ khẳng định đầu óc của Nam Em không giống như người thường. Anh không hiểu được những chuyện cô đang làm ở hiện tại. Anh còn nhắc đến việc Nam Em ra MV, mang hoa và bánh kem đến nhà rồi cho người đến quay lại. Tất cả những chi tiết này đều phục vụ mục đích tạo thêm nhiều ồn ào trên truyền thông.

Đứng trước những lời phản pháo của Trường Giang, ai cũng thắc mắc Nam Em sẽ phản ứng như thế nào. Mới đây, cô bất ngờ chia sẻ trên trang thông tin Afamily về cảm xúc của mình ngay khi xem đoạn clip nam diễn viên hài trần tình.

Nam Em cho hay: "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang - PV). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

Đặc biệt, Nam Em cho biết mình đã thử tìm hiểu những người đàn ông khác nhưng tình yêu với Trường Giang đã làm cho cô thay đổi mọi thứ. Người đẹp bộc bạch: "Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó".

Thậm chí, Nam Em còn gửi bài hát mới nhất và đầy thiết tha đến với Trường Giang: "Em có gửi ca khúc cho anh ấy nghe, em còn nhớ rõ là hôm đó là Chủ nhật, sáng thứ Hai, đúng 12:56, anh ấy gọi lại cho em nhưng em không bắt máy. Đúng ngày thứ Tư, cũng đúng 12:56 phút em gọi lại, anh ấy bắt máy và hỏi: "Alo, xin lỗi. Ai vậy?". Em không buông được, sau anh Giang, em không dám yêu ai nữa đâu. Bây giờ em chỉ sống theo cái kiểu xác ở đây mà hồn em đi đâu hết rồi".

Có thể thấy, đến hiện tại, dù có nhận bao nhiêu lời cay đắng thì tình cảm của Nam Em dành cho Trường Giang cũng không hề thay đổi. Cô cảm thấy thất vọng, bị đe doạ nhưng vẫn khẳng định mình không thể buông tay được.

(Theo yan.vn)