Các cặp bản chính - bản sao trong showbiz Việt, giống nhau là vậy nhưng đâu mới là thần thái đỉnh cao?

Liệu rằng khi có cơ hội gặp gỡ, các cặp bản chính - bản sao có còn giống nhau như sự so sánh từ trước đó của khán giả?

Trong làng giải trí, việc ngôi sao này được cho là bản sao của ngôi sao kia không phải chuyện hiếm. Hay trong cuộc sống đời thường, cũng có khá nhiều chàng trai, cô gái bỗng dưng nổi tiếng vì sở hữu gương mặt rất giống sao Việt. 

Tuy nhiên, khán giả chỉ có thể đánh giá mức độ giống nhau một cách chính xác nhất khi các cặp bản chính - bản sao có cơ hội đụng độ. Liệu rằng khi xuất hiện chung trong một khuôn hình, các cặp đôi sẽ như hai giọt nước như nhiều khán giả so sánh từ trước đó?


Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 - Kim Dung được cho là sở hữu vẻ ngoài rất giống với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzvach.


Mới đây, hoa hậu Pia sang Việt Nam tham dự một sự kiện và Kim Dung đã có cơ hội đọ sắc với bản chính. Nếu nở nụ cười tươi, có lẽ nữ người mẫu còn giống đàn chị hơn nữa.


Võ Viễn Thiện là chàng trai gây sốt cộng đồng mạng vì sở hữu gương mặt rất giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.


Cuối cùng, Võ Viễn Thiện cũng có cơ hội "đụng độ" Sơn Tùng trong một show diễn. Xuất hiện chung trong một bức ảnh, có thể thấy bản sao vẫn chưa hoàn hảo được như bản chính. Riêng Sơn Tùng, anh biểu cảm khá hoang mang khi gặp chàng trai này. Nam ca sĩ được hộ tống rời khỏi sân khấu thay vì ở lại chụp hình chung. 


Nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn thường xuyên bị so sánh ngoại hình với đàn anh Isaac ở thời điểm mới vào nghề.


Họ đã có nhiều cơ hội gặp gỡ. Thoạt nhìn khán giả có thể nhầm tưởng đây là anh em một nhà.


Vũ công nhí An Bình cũng từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì sở hữu gương mặt rất giống nam ca sĩ Isaac.


Có dịp gặp gỡ An Bình, Isaac tỏ ra vô cùng thân thiện. Anh còn cõng cậu bé trên lưng. Khán giả cũng không thể phủ nhận độ giống nhau của cặp chú - cháu này.


Chàng trai Alex Dương (tên thật là Dương Bá Thảo) được xem là bản sao hoàn hảo nhất của Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt khi giả gái, Alex Dương còn giống nữ ca sĩ gốc Quảng Bình một cách đáng kinh ngạc.


Giây phút cư dân mạng mong chờ cuối cùng cũng đã đến khi bản sao có cơ hội gặp gỡ bản chính. Có thể nói hai người giống nhau chẳng khác nào chị em một nhà.


Khi mới được biết đến, MC - Á hậu Hoàng Oanh được ví như bản sao của hoa hậu Thùy Lâm. 


Cho tới khi gặp gỡ trực tiếp, hai người đẹp cho khán giả thấy gương mặt của họ có những điểm khá tương đồng.


Hotgirl boxing đình đám - Khả Ngân gây ngỡ ngàng với gương mặt gợi nhớ tới Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. Chụp hình cùng đàn chị nổi tiếng, Khả Ngân vẫn chứng minh được nhan sắc không hề lép vế. 


Vũ Ngọc Anh sở hữu nhan sắc bị ví như bản sao của Á hậu Ngọc Oanh. Tuy nhiên trong một dịp chụp hình chung, có thể thấy hai người đẹp cũng không quá giống nhau như những tấm hình ghép.

Theo 2sao