Bí ý tưởng, Phạm Thoại bị tố đạo nhái trang phục kén của Hoa hậu Khánh Vân: Tưởng thế nào!

Tạo hình kén thuốc của Phạm Thoại khiến nhiều người liên tưởng đến Kén Em từng được Hoa hậu Khánh Vân trình diễn tại Miss Universe. 

Phạm Thoại là một trong những cái tên gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện. Nếu trước đó là tạo hình ma nữ hay em bé tại các sự kiện lớn thì mới đây Phạm Thoại tiếp tục gây "choáng" với tạo hình kén thuốc "trinh nữ hoàng cung" khi xuất hiện trên thảm đỏ cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

Chia sẻ về ý tưởng này, Phạm Thoại cho hay: "Bộ trang phục này mình lấy cảm hứng từ 1 bình luận của fan hâm mộ. Mọi người có thể thấy ở đây Thoại dùng những viên thuốc để trang trí, muốn gửi đến các chị em rằng, đừng lo lắng vì đã có thuốc giúp trở lại tuổi thanh xuân và tăng cường sắc đẹp của phụ nữ". 

Sự xuất hiện "độc, lạ" của Phạm Thoại một lần nữa "gây bão" trên mạng xã hội với hàng loạt ý kiến trái chiều. Người thì đã quen với phong cách của Phạm Thoại, người lại cho rằng anh đang biến mình thành kẻ khác người chỉ để được nổi tiếng. 

Một số lại lên tiếng tố cáo Phạm Thoại đạo nhái bộ trang phục mang tên Kén Em từng được Hoa hậu Khánh Vân trình diễn tại cuộc thi Miss Universe 2020 nhằm quảng bá ngành dệt may Việt Nam. Đáp trả lại nghi vấn này, Phạm Thoại thả nhẹ một chiếc ảnh chứng minh trang phục theo phong cách kén từng được xuất hiện khá nhiều trước đó. 


Hai bộ trang phục có nhiều điểm giống nhau.