Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip "Thanh Xuân Có Bạn" đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì?

Sự việc Mạc Hàn - thành viên nhóm SNH48 và cũng là học trò của Lisa trong "Thanh Xuân Có Bạn" lên livestream tố ekip đòi tiền nối tóc đang khiến công chúng bức xúc.

Sự việc nóng gây tranh cãi trên Weibo từ tối ngày hôm qua cho tới sáng hôm nay đó là việc Mạc Hàn - thành viên nhóm SNH48 và cũng là thí sinh vừa bị loại khỏi show "Thanh Xuân Có Bạn". Nguồn cơn bắt đầu từ việc học trò của Lisa trong livestream mới đây tiết lộ mình bị ekip "Thanh Xuân Có Bạn" đòi tiền nối tóc, sau đó những tình tiết căng thẳng của vụ việc bắt đầu được lan truyền trên mạng.

Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip Thanh Xuân Có Bạn đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì? - Ảnh 2.

Mạc Hàn trên sóng livestream kể lể chuyện bị ekip "Thanh Xuân Có Bạn" đòi tiền nối tóc còn nợ

Trang Sohu thuật lại livestream của Mạc Hàn cho biết, số tiền nối tóc của Mạc Hàn vô cùng đắt đỏ, sau đó cô có đi tìm nhân viên ekip để xin hoá đơn mang về công ty Siba nhờ thanh toán: "Trước khi tham gia show tôi có đi nối tóc, tuy nhiên sau đó vì bị hỏng nên phải nối lại. Lúc này, họ yêu cầu tôi phải tự trả mọi chi phí, chuyện tự trả tiền này khiến tôi khổ sở vì nó quá quá quá đắt. Sau đó ekip tìm tôi để đòi tiền, tôi thì cảm thấy rất buồn phiền. Tôi liền bảo họ mang cho tôi hoá đơn để nhờ công ty hoàn trả chi phí trang phục".

Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip Thanh Xuân Có Bạn đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì? - Ảnh 3.

Sau đó, một người được cho là từ ekip của show "Thanh Xuân Có Bạn" tiết lộ trên Weibo rằng số tiền nối tóc của Mạc Hàn là 60.000 Tệ (tương đương 200 triệu đồng). Thời điểm đó, Mạc Hàn đòi tìm thợ làm tóc giỏi nhất để giúp cô làm tóc, người này cũng đã nói trước với thí sinh SNH48 này rằng toàn bộ số tiền sẽ phải do cô chi trả, nếu như với kiểu tóc đơn giản họ có thể không thu tiền. Bên cạnh đó, cũng không có thông tin nào cho biết có thí sinh khác bị đòi lại tiền làm tóc, phục vụ hình ảnh.

Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip Thanh Xuân Có Bạn đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì? - Ảnh 4.

Trên mạng xã hội, nhiều luồng tranh cãi gay gắt nổ ra: "Cô ta biết thừa số tiền đắt đỏ mà vẫn đòi làm bằng được, bây giờ bị đòi tiền thì lên livestream kể khổ ư?", "Tóc mình tự làm trước rồi hỏng, tìm người sửa rồi lại còn không định trả tiền ư?", "Sao con số lại lên tới 60.000 Tệ vậy nhỉ?",...

Tuy nhiên, ngay sau khi lùm xùm của Mạc Hàn rình rang trên mạng xã hội, phía SNH48 đã đưa ra đính chính. Đầu tiên, tin tức về 1 người được cho là ekip chương trình tung ra thông tin Mạc Hàn làm tóc 200 triệu là sai sự thật. Thứ 2, Mạc Hàn có nối tóc trong chương trình, tuy nhiên chi phí là 3030 Tệ (tương đương hơn 10 triệu đồng), không phải con số 60.000 Tệ mà netizen bàn tán xôn xao. Số tiền trên đã được công ty Siba phụ trách hoàn trả. Ngoài ra, trong bài đăng này, công ty quản lý của thí sinh sẽ sử dụng biện pháp mạnh tay với những netizen tung tin sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh của Mạc Hàn.

Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip Thanh Xuân Có Bạn đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì? - Ảnh 5.

Phát ngôn chính thức của công ty quản lý nhóm SNH48

Một vài hình ảnh của Mạc Hàn trong show

Nguồn: Sohu, Weibo

Biến căng: Học trò Lisa lên livestream tố ekip Thanh Xuân Có Bạn đòi tiền nối tóc lên đến 200 triệu, thực hư là gì? - Ảnh 7.